Địa chỉ duy nhất tại 65 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, Tp HCM

Chi tiết sản phẩm

Kem ngăn ngừa và điều trị vết bầm  Bruise MD 15g giúp làm dịu vùng da bị bầm và làm mát các vùng xung quanh vết bầm, đồng thời hình thành một hàng rào bảo vệ, làm ẩm mô và ngăn ngừa sự hình thành của vết bầm.

Vết bầm thường xuất hiện do nhiều nguyên nhân như bị va chạm, tai nạn hay chấn thương, bên cạnh đó còn do các phương pháp điều trị trong thẩm mỹ như lăn kim, điều trị laser và sau phẫu thuật. Các vết bầm không chỉ mang lại cảm giác khó chịu, đau nhức mà còn làm cho làn da trở nên xấu xí và mất thẩm mỹ. Cho nên việc sử dụng các loại kem để điều trị vết bầm tím trên da là điều cần thiết, nhằm lấy lại làn da trắng sáng và hoàn hảo như lúc đầu.

Kem ngăn ngừa và điều trị vết bầm  Bruise Md 15g là sản phẩm được cấu tạo bởi một công thức độc đáo đã được chứng minh lâm sàng và sử dụng các thành phần đã được thử nghiệm nhằm cải thiện vết bầm một cách hiệu quả và an toàn cho mọi loại da. Loại kem này đã sử dụng sự kết hợp của glycerol và nước, mà qua nhiều năm sự kết hợp này đã được chứng minh giúp cải thiện nhiều tình trạng da đặc biệt là đối với các vết bầm.

Skingen International Bruise Md 15g có tác dụng làm dịu vùng bị bầm và làm mát các vùng xung quanh vết bầm, mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái hơn. Đồng thời, hình thành một hàng rào bảo vệ, làm ẩm mô và ngăn ngừa sự hình thành vết bầm.

Sản phẩm này còn là sự lựa chọn tốt cho các thẩm mỹ viện và spa nhằm ngăn ngừa và điều trị vết bầm xuất hiện do lăn kim, điều trị laser, sau phẫu thuật, hoặc là những người lớn tuổi thường có vết bầm tự nhiên.

Thành phần

Glycerol

Công dụng

- Nhanh chóng cải thiện vẻ bề ngoài của mọi loại vết bầm.

- Làm dịu vùng bị bầm và làm mát các vùng xung quanh vết bầm, mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái hơn.

- Hình thành một hàng rào bảo vệ, làm ẩm mô và ngăn ngừa sự hình thành vết bầm.

- Giúp ngăn ngừa việc hình thành vết bầm sau liệu trình thẩm mỹ (điều trị thẩm mỹ).

Cách dùng

Thoa kem lên vùng da bị ảnh hưởng và nhẹ nhàng mát xa lên vùng da này để kem thẩm thấu vào da. Sau khi kem khô có thể sử dụng mỹ phẩm hoặc kem chống nắng lên vùng da này.

Lưu ý

Sau khi sử dụng nên đậy nắp cẩn thận và tránh ánh nắng trực tiếp.

Đóng gói: Hộp 15g

Nhà sản xuất: Skingen International, Mỹ

Xuất xứ: Mỹ