Địa chỉ duy nhất tại 65 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, Tp HCM

Chi tiết sản phẩm

FLOXIA - SPOT AND COMPLEXION CONTROL MICRO EMULSION

Nhũ tương giúp làm mờ vết thâm nám trên da và dưỡng ẩm cho da

Tính chất: FLOXIA - SPOT AND COMPLEXION CONTROL MICRO EMULSION là công thức mới giúp điều tiết việc sản xuất melanin và làm giảm sắc tô. làm sáng da với hỗn hợp hiệp đồng, gồm melanostatin-5 và Lumiskin, giúp làm giảm các đốm đen, làm mịn và làm sáng da.

Tác động của Keratoline giúp loại bỏ tế bào chết, làm mịn màng lớp biểu bì, thúc đẩy đổi mới tế bào làm cho da sáng và khỏe hơn.

- Melanostatin 5: Với công nghệ nano, peptide phòng sinh học(Liposome) có tác dụng ngăn melanocyte kích thích hormone (MSH) gắn vào thụ thể B-MICR trong màng tế bào của melanocyte-> kết quả cho thấy Melanostatin 5 có thể làm giảm tổng hợp melanin trong melanocyte xuống 33%

- Lumiskin: Diacety Boldine (DAB) hoạt động thông qua đối kháng thụ thể và điều tiết dòng di chuyển calci. Tyrosinase không được ức chế trực tiếp bằng sự cạnh tranh, mà được giữ ở dạng không hoạt động.

_ Keratoline: Là một enzym thay thế cho AHA. Keratoline nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết đem lại làn da trẻ và khỏe hơn.

- Aloe vera : Đạc tính giữ ẩm là một trong những tính chất nổi bật nhất của Aloe vera

- Provitamin B5: Chất dưỡng ẩm sâu, k1ich thích lên da và mềm da, Provitamin B5 giúp làm giảm sự mất nước và duy trì tính mềm mại và độ đàn hồi cho da

- Vitamin E: Tính chất chống oxy hóa giúp làm giảm các đặc tính của lão hóa da.

- Dầu hạnh nhân: rất giàu Vitamin A, B, D, E, protein, muối khoáng và các chất bổ dưỡng. Dầu hạnh nhân giúp da có tính đàn hồi và tránh sự mất nước ở da.

Cách dùng:

Sử dụng 2 lần sáng và chiều trên da sạch massage nhẹ nhàng 3-5 phút để được hấp thu tốt hơn. Luôn sử dụng chất chống nắng mạnh trong trường hợp tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Nên dùng sp trong 3 tháng hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ.

Đóng gói: hộp 1 tuýp 40ml

Chú ý: tránh tiếp xúc lên vùng mắt, chỉ dùng ngoài da, để xa tầm tay trẻ em.

Bảo quản ở nhiệt độ thường tránh ánh nắng trực tiếp