Địa chỉ duy nhất tại 65 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, Tp HCM

Kem Chống Nắng SVR Sebiaclear Crème Làm Giảm Mụn, Không Bóng Nhờn SPF50

Lược tả : Kem Chống Nắng SVR Sebiaclear Crème Làm Giảm Mụn, Không Bóng Nhờn SPF50

Chi tiết sản phẩm

 Kem Chống Nắng Làm Giảm Mụn, Không Bóng Nhờn SVR SPF50 50ml là sản phẩm chống nắng đặc biệt phù hợp với da nhờn, da hỗn hợp, nhiều mụn. Công thức chăm sóc da, chống nắng độc đáo kết hợp với các thành phần giúp làm sạch, làm giảm mụn và kiểm soát dầu nhờn sẽ mang đến cho bạn một làn da thoáng sạch và khỏe mạnh

 

Công dụng:

 

Kem Chống Nắng Làm Giảm Mụn, Không Bóng Nhờn SVR SPF50 50ml là kem chống nắng vật lý (chứa khoáng chất được nghiền nhỏ cỡ micro) sử dụng màng lọc photostable giúp bảo vệ da trước tác hại của tia nắng mặt trời, hỗ trợ làm mờ các đốm sắc tố và hạn chế sự hình thành các vết sạm nám mới liên quan đến tia UV. Ngoài ra, các thành phần trong kem chống nắng còn có tác dụng làm sạch, giúp hạn chế sự hình thành vi khuẩn gây mụn, làm giảm kích ứng với khả năng kiểm soát dầu nhờn tốt.

 

Đặc trưng

 

- Gluconolactone, Salicylic Acid: Giúp làm sạch da.

 

- Niacinamide 4%: Hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, làm giảm mụn trứng cá, giảm viêm và giúp làm dịu kích ứng da do mụn.

 

- Mat SR 2%: Hỗ trợ điều hòa và giúp kiểm soát sự tiết dầu của da.

 

- Màng lọc tia UVA/UVB: Giúp bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời, hỗ trợ làm mờ và hạn chế sự hình thành các vết sạm nám liên quan đến tia UV.

 

- Sản phẩm đã được thử nghiệm 100% trên da nhạy cảm, không chứa dầu, Paraben, không gây dị ứng, không gây mụn.

 

Kem Chống Nắng Làm Giảm Mụn, Không Bóng Nhờn SVR SPF50 50ml có dạng nhũ tương lỏng mịn, thẩm thấu nhanh, không tạo cảm giác nhờn dính, khó chịu.

 

Bảo quản:

 

- Tránh ánh nắng trực tiếp.

 

- Để nơi khô ráo, thoáng mát.

 

- Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

 

Dung tích: 50ml

 

Thương hiệu: SVR

 

Xuất xứ: Pháp