Địa chỉ duy nhất tại 65 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, Tp HCM

Kem Chống Nắng Eclat Du Teint SPF50+/PA++++ Post Care Sun Cream 50ml

Lược tả : Kem Chống Nắng Eclat Du Teint SPF50+/PA++++ Post Care Sun Cream 50ml

Chi tiết sản phẩm

Kem Chống Nắng Eclat Du Teint SPF50+/PA++++ Post Care Sun Cream 50ml  là phương pháp chống tia cực tím hiệu quả nhất. Dưới tác động tổng hợp của các thành phần ngăn chặn tia UV hữu cơ và vô cơ mạnh mẽ, giúp bảo vệ làn da khỏi sự tàn phá của UVA và UVB với chỉ số chống tia cực tím SPF50 + / PA +++.

 

Với phức hợp Peptide, Hyaluronic Axit, MADEWHITETM... được tổng hòa cùng công nghệ Moisture Defense bám nhẹ và bền vững trên da, chăm sóc làn da mềm mại, đủ ẩm, bảo vệ da hoàn hảo khỏi tia cực tím và ánh sáng xanh
 

 

2. Thành Phần

 

01| Công nghệ MADEWHITE ™ được chứng nhận bởi ECOCERT Pháp:

 

MADEWHITE™ rất tốt trong việc ngăn chặn và giảm nếp nhăn, và nó giúp quản lý làn da cùng với cơ địa bằng cách dưỡng da. Chứa Nadecavosite (ở Centella asiatica) phục hồi da bị tổn thương, điều chỉnh sự tiết chất nhờn, an toàn khi sử dụng trên da nhạy cảm, đang bị kích ứng.

 

02| Phức hợp peptide

 

Peptide là vật liệu sinh học phân tử thấp được liên kết bởi các axit amin, có tác dụng bảo vệ da tuyệt vời và giúp làm da bị giảm độ đàn hồi trở nên sống động và ẩm mượt. Nó sử dụng 7 loại phức hợp peptide để giúp da giữ được độ ẩm và độ đàn hồi.

 

03| Axit hyaluronic đa hydrat hóa

 

Ngăn ngừa sự mất độ ẩm bằng cách hình thành một lớp màng giữ ẩm cho da, dưỡng ẩm trong da bằng cách "Phân lớp độ ẩm". Axit hyaluronic trọng lượng phân tử thấp dễ dàng hấp thụ vào da và thúc đẩy sự phân hóa biểu bì để ngăn ngừa lão hóa da, từ đó cung cấp độ ẩm và độ đàn hồi cho da.

 

04| Làm dịu với bảy loại thành phần thực vật phức tạp: Chiết xuất cần tây, lá bắp cải, gạo, củ cải, quả / lá / thân cà chua, cà rốt, bông cải xanh.

 

3. Hướng Dẫn Sử Dụng

 

– Cho lượng kem vừa đủ ra mu bàn tay sau đó chấm đều lên 5 điểm trên khuôn mặt: trán, mũi, hai bên má, cằm.
– Thoa đều kem chống nắng lên da với lượng = 1/4 muỗng cafe cho mặt và khoảng 1 đồng xu cho vùng cổ.
– Xoa đều ra toàn bộ khuôn mặt, vỗ nhẹ cho đến khi kem thẩm thấu vào da.
– Nên thoa kem từ 15 – 20 phút trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
– Thoa lại kem chống nắng sau 2 giờ nếu hoạt động ngoài trời đổ mồ hôi nhiều, để đạt được hiệu quả chống nắng cao nhất.

 

4. Cách bảo quản sản phẩm:

 

– Để nơi khô ráo thoáng mát
– Tránh ánh nắng trực tiếp
– Đậy nắp kĩ sau khi sử dụng

 

Lưu ý an toàn khi sử dụng: Tránh dùng cho  vùng da mắt, trường hợp tiếp xúc vào mắt phải rửa ngay lập tức. Không sử dụng sản phẩm khi đã hết hạn.