Địa chỉ duy nhất tại 65 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, Tp HCM

Chi tiết sản phẩm

SUNPRE DD X-Basic 35 Light Suncreen Lotion

Sản phẩm kem chống nắng SUNPRE DD X-Basic 35 Light Suncreen Lotion thuộc dòng siêu phẩm chống nắng đến từ thương hiệu Mona Frema. Ngoài tác dụng chống nắng hiệu quả, sản phẩm còn sở hữu những ưu điểm đặc biệt giúp phù hợp với mọi làn da người Châu Á đặc biệt phụ nữ Việt Nam.

 Mona Frema ra đời với tư cách là thương hiệu mỹ phẩm y tế được nghiên cứu và phát triển dành riêng cho người châu Á. Với hành trình hơn 20 năm khẳng định thương hiệu và chất lượng của mình trên thị trường, Mona Frema đã tạo nên được những thành công và được chuyên dùng cho chăm sóc, dưỡng da chỉ định cho quá trình đặc biệt.

Dòng sản phẩm của thương hiệu đã được ưa chuộng, đánh giá cao bởi các bác sĩ da liễu và được sử dụng rộng rãi khắp các bệnh viện, phòng khám da liễu, thẩm mỹ viện trên khắp Đài Loan. Các dòng sản phẩm này đã trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực của các bác sĩ chuyên nghiệp nhằm tối ưu hoá hiệu quả trong công tác điều trị.

SUNPRE DD X-Basic 35 Light Suncreen Lotionra đời dựa trên công nghệ đặc biệt DNSP®, giúp tạo thành một cấu trúc da ngăn chặn tối đa những tác động từ bên ngoài và tăng cường khả năng bảo vệ toàn diện cho da khi sử dụng đúng liều lượng chỉ định.

Kem chống nắng SUNPRE DD X-Basic 35 Light Suncreen Lotion đã được kiểm nghiệm và công nhận bởi các chuyên gia về khả năng ngăn chặn tia UVA hiệu quả với mức bảo vệ cao nhất là PA++++. Với chỉ số này thì sản phẩm có thể bảo vệ DNA nguyên vẹn và đảm bảo không bị đứt gãy trong tế bào.

Công dụng của kem chống nắng SUNPRE DD X-Basic 35 Light Suncreen Lotion

Kem chống nắng SUNPRE DD X-Basic 35 Light Suncreen Lotion mang lại hiệu quả bảo vệ da vượt trội với các công dụng:

  • Việc sử dụng công nghệ D.N.S.P giúp tăng cường khả năng chống lão hoá da vượt trội so với các sản phẩm chống nắng khác trên thị trường.
  • Giảm thiểu khả năng viêm da gây ra bởi các tia hồng ngoại IRA.
  • Phù hợp với màu tự nhiên của da.
  • Kem chống nắng SUNPRE AA X-Treme 50+ Original Sunscreen còn giúp tạo nên độ bóng tự nhiên của da, ngăn ngừa sự xâm nhập của yếu tố ngoại cảnh vào cấu trúc da.
  • Chất kem nhẹ nên có thể dễ dàng thẩm thấu trên da giúp tạo nên một lớp nền trắng sáng hoàn hảo
  • Cách sử dụng

    • Sản phẩm tốt nhất nên sử dụng sau khi làm sạch và dưỡng da, trước khi trang điểm.
    • Các bạn lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng, đều đặn để kem được thấm sâu và đều hơn.