Địa chỉ duy nhất tại 65 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, Tp HCM

Xịt Chống Nắng Avène Bảo Vệ Da SPF 50+ 200ml Very High Protection Spray Very Water Resistant

Lược tả : Xịt Chống Nắng Avène Bảo Vệ Da SPF 50+ 200ml Very High Protection Spray Very Water Resistant

Chi tiết sản phẩm

Xịt Chống Nắng Bảo Vệ Avène Very High Protection Spray Very Water Resistant SPF50+ 200ml

Giờ đây, hầu hết các cô gái đều nhận thức được tác hại của ánh nắng mặt trời lên làn da của mình. Chính bởi vậy mà theo thời gian, kem chống nắng ngày càng chiếm một phần rất quan trọng trong quá trình “níu giữ tuổi thanh xuân” của mỗi cô gái. Nhưng sẽ thật đau đầu nếu như loại kem chống nắng của bạn lại có một mùi hương khá “nồng nặc” hay luôn để lại một khuôn mặt trắng toát sau khi bôi phải không nào? Avène Very High Protection Spray Very Water Resistant SPF50+ với hiệu quả chống nắng, không để lại vệt trắng trên da bạn. Ngoài ra, sản phẩm không chứa paraben gây hại cho da.

 

Avène là một trong những thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại các hiệu thuốc của Pháp cũng như khắp châu Âu. Được thành lập từ năm 1990, đến nay Avène đã trở thành một thương hiệu rất nổi tiếng với các dòng sản phẩm đa dạng được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho làn da nhạy cảm. Avène đã kết hợp giữa quy trình sản xuất mỹ phẩm và dược phẩm, kết hợp với dòng suối khoáng Sanite-Odile nổi tiếng để đưa ra dòng sản phẩm chứa khoáng dành riêng da nhạy cảm. Chính điều đó trở thành yếu tố chính làm nên thương hiệu mỹ phẩm chứa khoáng nổi tiếng của Avène, được chứng nhận và đánh giá cao bởi nhiều bác sĩ chuyên khoa da liễu trên toàn thế giới. Sau khi đến với thị trường Việt Nam, Avène nhanh chóng trở thành thương hiệu quen thuộc được người dùng ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn.

 

Xịt chống nắng bảo vệ Avène Very High Protection Spray Very Water Resistant SPF50+ đặc biệt dành cho những làn da nhạy cảm, da thường phải tiếp xúc với cường độ ánh nắng cao, dùng được cho cả da mặt và da toàn thân, giúp bảo vệ da lâu dài khỏi các tác hại của ánh nắng đồng thời mang lại cảm giác ẩm mịn cho làn da.

Thành phần:

Nước Khoáng Avene (Avene Aqua). C12-15 Alkyl Benzoate. Dicaprylyl Carbonate. Nước (Aqua). Methylene Bis-Benzotriazolyl Tetramethylbutylphenol. Glycerin. Titanium Dioxide. Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine. Diisopropyl Adipate. Cetearyl Isononanoate. Lauryl Glucoside. Polyglyceryl-2 Dipolyhydroxystearate. Butyl Methoxydibenzoylmethane. Benzoic Acid. Caprylic/Capric Triglyceride. Caprylyl Glycol. Citric Acid. Decyl Glucoside. Dimethicone. Disodium Edta. Hương Liệu (Parfum). Glyceryl Behenate. Glyceryl Dibehenate. Propylene Glycol. Silica. Tocopherol. Tocopheryl Glucoside. Tribehenin. Xanthan Gum.

 

Loại da phù hợp:

 

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da.

 

Công dụng:

 

  • Bảo vệ da và chống nắng rất hiệu quả, chống toàn bộ các tia nắng mặt trời (UVB-UVA bước sóng dài và ngắn).

  • Chống thấm nước, lưu giữ lâu trên da nhờ khả năng chống thấm nước và mồ hôi.

  • Chống oxi-hóa nhờ thành phần pre-tocopheryl, tiền vitamin E, tăng cường chức năng của hàng rào bảo vệ da.

  • Làm dịu da và chống kích ứng nhờ hàm lượng cao nước khoáng Avène.

    Hướng dẫn sử dụng:

    Xịt đều trên da trước khi ra nắng. Xịt nhắc lại sau mỗi 4 tiếng hoặc ngay sau khi tắm mà vẫn tiếp tục ở ngoài nắng.

    Bảo quản:

    Nơi khô ráo, thoáng mát.

    Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

    Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

    Dung tích: 200ml

    Thương hiệu: Avene

    Xuất xứ: Pháp