Địa chỉ duy nhất tại 65 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, Tp HCM

Chi tiết sản phẩm

FLOXIA CLEAR EMULSION SPF 50 kết hợp công thức chống nắng hóa học và vật lý để bảo vệ da tối ưu trước tác hại của ánh sáng mặt trời, giữ cho da luôn mềm mại. Sản phẩm không chứa paraben, không hương liệu và có khả năng chống nước tốt. Sự kết hợp 5 loại màng chống nắng giúp bảo vệ da khỏi các tia UVA/UVB. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung các thành phần nuôi dưỡng, chống oxi hóa, bảo vệ da khỏi các gốc tự do và dưỡng ẩm cho da.

Kết cấu không gây nhờn rít, nâng tone nhẹ và vẫn giữ được độ tự nhiên cho da, không để lại vệt trắng.

HOẠT CHẤT CHÍNH

Butyl Methoxydibenzoylmethane, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Octocrylene, Diethylhexyl Butamido Triazone: 4 màng chống nắng hóa học với khả năng bảo vệ da tối ưu trước bức xạ UVA và UVB.

Titanium Dioxide [Nano]: bảo vệ da tối ưu, dạng nano đem lại hiệu quả chống nắng vượt trội nhờ tăng diện tích tiếp xúc bề mặt, giúp giảm cảm giác khó chịu khi sử dụng các thành phần chống nắng vật lý thông thường nhờ kết cấu mỏng nhẹ và thấm nhanh hơn, không để lại vệt trắng trên da.

Dầu hạt hướng dương: giàu các acid béo và acid linoleic giúp sửa chữa hàng rào bảo vệ da và giảm tình trạng viêm da, chống oxi hóa hiệu quả.

Glycerin và dầu đậu nành: Dưỡng ẩm và giúp da luôn mềm mịn.

CÔNG DỤNG:

Sản phẩm chống nắng dạng nhũ tương với chỉ số SPF 50, bảo vệ da khỏi tia UVA/UVB nhờ bộ lọc chống nắng toàn diện: 4 màng lọc hóa học và màng lọc vật lý (Titanium Dioxide kích thước nano). Thích hợp cho mọi loại da.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

 

Sử dụng trên vùng da sạch và khô. Lượng lấy cho 1 lần sử dụng là 5-6 ml sản phẩm (khoảng 1 đồng xu), thoa đều sản phẩm và massage nhẹ nhàng đến khi thẩm thấu hoàn toàn. Thoa lại sản phẩm sau mỗi 2-3 giờ.

 

Bảo quản nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc ánh sáng trực tiếp hoặc nhiệt độ cao. Để xa tầm tay trẻ em.

Xuất xứ: Pháp