Địa chỉ duy nhất tại 65 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, Tp HCM

Sữa dưỡng ẩm & bảo vệ cơ thể dành cho da khô & nhạy cảm La Roche-Posay LIPIKAR Fluide 200ml

Lược tả : Sữa dưỡng ẩm & bảo vệ cơ thể dành cho da khô & nhạy cảm La Roche-Posay LIPIKAR Fluide 200ml

Chi tiết sản phẩm

Cấp nước và cung cấp độ ẩm tối ưu cho làn da bạn, đồng thời giúp khóa độ ẩm ấy để da bạn luôn có “nước”, căng mọng và mịn màng. Với chất kem dưỡng mịn, nhẹ, không nhờn dính, dễ dàng thẩm thấu vào da, La Roche-Posay Hydreane Legere đồng thời làm 2 nhiệm vụ: Cung cấp độ ẩm sâu cho da và thúc đẩy quá trình hydrat hóa tự nhiên trong cơ thể chúng ta, đồng thời tăng cường sự gắn kết giữa các tế bào để giúp da tự giữ nước trên bề mặt và “khóa” độ ẩm ấy để da luôn mềm, mịn, mọng và mướt.

Sữa Dưỡng Thể Dành Cho Da Khô Và Nhạy Cảm từ La Roche Posay với công thức sản phẩm chứa Niacinamide giúp làm dịu tức thì và bảo vệ da trước các tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài. Kết cấu sản phẩm lỏng nhẹ giúp thấm nhanh và không nhờn rít & bết dính

Cấp nước và cung cấp độ ẩm tối ưu cho làn da bạn, đồng thời giúp khóa độ ẩm ấy để da bạn luôn có “nước”, căng  mọng và mịn màng. Với chất kem dưỡng mịn, nhẹ, không nhờn dính, dễ dàng thẩm thấu vào da, La Roche-Posay Hydreane Legere đồng thời làm 2 nhiệm vụ:  Cung cấp độ ẩm sâu cho da và thúc đẩy quá trình hydrat hóa tự nhiên trong cơ thể chúng ta, đồng thời tăng cường sự gắn kết giữa các tế bào để giúp da tự giữ nước trên bề mặt và “khóa” độ ẩm ấy để da luôn mềm, mịn, mọng và mướt. Công thức không chứa paraben nên La Roche-Posay Hydreane Legere phù hợp với cả những làn da nhạy cảm, những làn da cần bổ sung độ ẩm sâu.

- Sữa dưỡng thể dưỡng ẩm toàn thân với mùi thơm mát, dìu dịu như hương thơm trên da em bé, lưu trên da rất lâu. Thành phần giàu nước khoáng Thermal Spring Water, bơ cây hạt mỡ (shea butter) và glycerin nhờ vậy mà da được bổ sung độ ẩm tức thì.

- Một công thức dưỡng ẩm giàu Niacinamide giúp làm dịu tức thì và bảo vệ da chống lại các tác nhân có hại từ môi trường. Kết cấu sản phẩm lỏng nhẹ giúp thấm nhanh và không nhờn rít & bết dính.

- Tuy nhiên sữa dưỡng không có nhiều chức năng trị liệu cho da và chống lại các tác nhân của oxy hóa. Do vậy chỉ có công dụng dưỡng ẩm và cấp nước đơn thuần cho làn da trẻ, không có công dụng chống lão hóa da.

- Sữa dưỡng không chứa paraben, không hương liệu. Phù hợp cho trẻ em & trẻ sơ sinh.Kết cấu kem mỏng – do vậy kem thấm rất nhanh trên da.

Thành phần

AQUA / WATER GLYCERIN NIACINAMIDE DIMETHICONE PARAFFINUM LIQUIDUM / MINERAL OIL CAPRYLIC/CAPRIC TRIGLYCERIDE BRASSICA CAMPESTRIS OLEIFERA OIL / RAPESEED SEED OIL DIMETHICONOL SODIUM HYDROXIDE AMMONIUM POLYACRYLDIMETHYLTAURAMIDE / AMMONIUM POLYACRYLOYLDIMETHYL TAURATE DISODIUM EDTA CAPRYLYL GLYCOL XANTHAN GUM ACRYLATES/C10-30 ALKYL ACRYLATE CROSSPOLYMER BUTYROSPERMUM PARKII BUTTER / SHEA BUTTER PHENOXYETHANOL

Công dụng

- Chứa nước khoáng La Roche-Posay, Niacinamide, bơ hạt mỡ, dầu hạt cải,...giúp cung cấp độ ẩm, làm da mềm mịn.

- Làm dịu và cung cấp độ ẩm cho da khô, da nhạy cảm.

- Kết cấu lỏng nhẹ nhưng vẫn giữ khả năng cung cấp độ ẩm .

- Dưỡng ẩm & khôi phục hàng rào bảo vệ da.

- Công thứa chứa Niacinamide 4% giúp da thẩm thấu nhanh, không bết dính.

- Tổ hợp giúp khôi phục lipid cho da bao gồm Glycerin, Canola Oil & Bơ hạt mỡ.

- Chống lại tác nhân có hại từ môi trường.

- Đem lại cảm giác thoải mái dài lâu.

Đối tượng sử dụng

Phù hợp cho đăc biệt trẻ em & trẻ sơ sinh, người lớn với làn da khô và nhạy cảm

Hướng dẫn sử dụng 

- Sử dụng hằng ngày từ 1 đến 2 lần sau bước làm sạch. Thoa một lượng vừa đủ trên cơ thể, nhẹ nhàng mát-xa để kem thấm sâu vào trong da.

- Nên kết hợp thêm Sữa tắm dành cho da khô, nhạy cảm,da bị kích ứng, mẩn đỏ & ngứa Lipikar Syndet La Roche-Posay.

Khi sử dụng kem các bạn làn da nhạy cảm nên giảm thiểu mức độ tiêu thụ thức uống có chứa cồn, cà phê, gia vị cay nóng, tránh tiếp xúc nhiều với ánh nắng, gió, bụi, ô nhiễm không khí và sự thay đổi quá nhanh trong nhiệt độ.

Và trên hết, nghiêm cấm việc sử dụng các sản phẩm có chứa cortisone, mặc dù có thể giúp cải thiện một phần tình trạng da nhưng về lâu dài sẽ làm mỏng và làm suy yếu hơn làn da. Đó là biện pháp giúp da khỏe đẹp hơn.

Bảo quản

Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Đậy nắp sau khi sử dụng.

Xuất xứ: Pháp.

Thương hiệu: La Roche-Posay.

Dung tích: 200 ml.

Hạn sử dụng: In trên bao bì sản phẩm.