Địa chỉ duy nhất tại 65 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, Tp HCM

Miếng dán điều trị mụn thịt Nilocin Skin Tag

Lược tả : Miếng dán điều trị mụn thịt Nilocin Skin Tag

Chi tiết sản phẩm

Công dụng: Miếng dán điều trị mụn thịt Nilocin Skin Tag là thiết bị tự chăm sóc và xử lý mụn thịt trên da, không gây đau đớn. Cơ chế hoạt động của Nilocin Skin Tag là ngừng lưu thông máu tại vị trí mụn thịt xuất hiện. Theo đó, các đốt mụn sẽ khô đi và biến mất, không để lại sẹo trên cơ thể. Phương pháp này được đánh giá là hiệu quả, ít tốn kém và có thể thực hiện tại nhà.

 

Quy cách: Hộp 3 miếng và 1 dụng cụ gắp
Để điều trị mụn thịt thì miếng dán điều trị mụn thịt thì Miếng dán điều trị mụn thịt Nilocin Skin Tag là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nilocin Skin Tag là một sản phẩm chăm sóc da an toàn và không đau đớn, hoạt động bằng cách ngừng lưu thông máu tại vị trí mụn thịt, dẫn đến việc các đốt mụn thịt khô và biến mất mà không để lại sẹo trên da. Sản phẩm này được đánh giá là một phương pháp hiệu quả, tiết kiệm chi phí và có thể được thực hiện tại nhà để giảm mụn thịt trên các vùng da như cổ, nách, dưới vú, nếp gấp bẹn và mông. Hơn nữa, sản phẩm không để lại bất kỳ tác dụng phụ nào nên an toàn tuyệt đối cho cả phụ nữ mang thai và trong thời kỳ cho con bú.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Làm sạch khu vực xung quanh mụn thịt bằng khăn và nước ấm. Có thể sử dụng xà phòng nhẹ. Tuy nhiên, tránh xà phòng và chất tẩy rửa có dầu cũng như vải tẩm, vì dư lượng có thể ngăn miếng dán dính vào da. Cẩn thận lau khô khu vực xung quanh
Bước 2: Lấy bộ phận bôi thuốc ra khỏi bao bì như trong hướng dẫn sử dụng. Giữ dụng cụ bôi như trong hướng dẫn sử dụng.
Bước 3: Để sử dụng dụng cụ bôi một cách chính xác, hãy đặt 2 rãnh ở dưới cùng của dụng cụ bôi và 2 mũi tên được in trên đơn vị Thẻ da.
Đẩy mặt trên màu trắng xuống để đầu bôi thuốc được đẩy qua tâm của thiết bị. Nhấn nhẹ nhàng cho đến khi không thể đẩy thêm được nữa.
Kéo dụng cụ bôi trở lại để lấy thiết bị ra khỏi vỉ.
Đặt thiết bị trên thẻ skin.
Sau đó, áp dụng cụ lên da bằng cách ấn xuống phần nhỏ của dụng cụ bôi (giữ bằng ngón trỏ và ngón cái quanh phần nhỏ của dụng cụ bôi). Ngón tay không được chạm vào phần trên cùng màu trắng của dụng cụ bôi thuốc. Nhấn và giữ ít nhất 5 giây. Thiết bị tự động khóa vào vị trí trên thẻ da và có thể tháo dụng cụ bôi.
Lấy giấy bạc ra khỏi miếng dán bằng cách kéo đầu miếng dán theo chỉ dẫn.
Dùng ngón tay ấn lên bề mặt miếng dán để đảm bảo miếng dán dính tốt vào da và giữ nguyên trong 6 ngày.
Lưu ý: Bạn không được gãi, chà xát hoặc ngoáy vào miếng dán. Có thể tắm bằng vòi hoa sen, nhưng không ngâm khu vực đó trong nước

Một số lưu ý quan trọng

  • Sản phẩm này phải được dùng theo đúng hướng dẫn của gói
  • Không sử dụng Nilocin Skin Tag để loại bỏ mụn thịt trên mí mắt hoặc gần mắt nếu mụn thịt không vừa với đường kính của dụng cụ ( phải dài tối đa 3 mm đường kính ở gốc và 5 mm chiều cao), hoặc nếu có chảy máu
  • Lưu ý rằng miếng dán có thể không cố định ở bẹn hoặc những vùng da có nếp gấp. Mụn thịt khô héo trở nên hoại tử (chết, mô đen) sau vài ngày, điều này là bình thường vì thiết bị ngăn dòng máu đến nuôi dưỡng mụn thịt.
  • Nilocin Skin Tag an toàn khi sử dụng trong thời kỳ mang thai và cho con bú. 

Xuất xứ

Đan Mạch.

Quy cách đóng gói

Hộp 3 miếng và 1 dụng cụ gắp.

Nhà sản xuất

Unigroup ApS - Đan Mạch.