Địa chỉ duy nhất tại 65 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, Tp HCM

Kem làm trắng da và làm mờ nám ban đêm Coverderm Luminous Supreme Tri-Actif

Lược tả : Kem làm trắng da và làm mờ nám ban đêm Coverderm Luminous Supreme Tri-Actif

Chi tiết sản phẩm

Kem làm trắng da và làm mờ nám ban đêm Coverderm Luminous Supreme Tri-Actif sẽ giảm các vết nám đậm, lớn và sâu trên da, trả lại vẻ tươi sáng rạng rỡ cho làn da, đồng thời nuôi dưỡng làn da săn chắc để chống nhăn, chống lão hóa duy trì sự tươi trẻ cho làn da.

Sự tổng hợp quá mức các hắc sắc tố melanin ở lớp thượng bì làn da đã làm xuất hiện các vết nám ở lớp biểu bì. Tùy vào mức độ tác động mà nám được chia làm nhiều loại như nám nám mảng, nám hỗn hợp, nám sâu…

Kem làm trắng da và làm mờ nám ban đêm Coverderm Luminous Supreme Tri-Actif sẽ tác động vào hệ thống melanin. Giúp tiêu diệt và phân tán tổ hợp melanin để làm mờ nhanh chóng các đốm nám mảng và sâu trên da.

Kem làm trắng da và làm mờ nám ban đêm Coverderm Luminous Supreme Tri-Actif còn chứa các hoạt chất làm trắng chuyên sâu. Sẽ nuôi dưỡng tế bào da từ bên trong, giúp da sáng trắng và rạng rỡ từ bên ngoài.

Không chỉ dưỡng trắng, làm mờ nám mà Coverderm Luminous Supreme Tri-Actif còn làm săn chắc da thông qua cơ chế kích thích quá trình tổng hợp các sợi collagen mới.

Thành phần của Coverderm Luminous Supreme Tri-Actif có chứa hàm lượng dưỡng chất dồi dào. Sẽ nuôi dưỡng làn da từ bên trong, giúp da khỏe mạnh và tươi trẻ tự nhiên, chống lại quá trình lão hóa da.

Kem làm trắng da và làm mờ nám ban đêm Coverderm Luminous Supreme Tri-Actif được bào chế với công thức ưu việt. Thành phần dịu nhẹ, không chứa các chất độc hại nên an toàn cho làn da khi dùng. Đặc biệt, kết cấu kem mịn nhẹ, khi thoa lên da sẽ thẩm thấu nhanh vào da mà không gây ra hiện tượng nhờn bóng, rít rát. Tạo cảm giác khô thoáng và dễ chịu khi dùng.

Công dụng

- Phân tán và làm suy yếu hoạt động của các hắc sắc tố melanin trong lớp thượng bì để giảm các vết nám đậm, lớn ở lớp biểu bì.

- Nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ bên trong.

- Bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và tươi trẻ.

- Ngăn ngừa và chống lão hóa da.

- Làm săn chắc da để ngăn ngừa các vết nhăn trên da.

Cách dùng

- Làm sạch mọi bụi bẩn, bã nhờn, tạp chất trên da bằng loại sữa rửa mặt chuyên dụng. Sau đó, lấy một lượng kem vừa đủ ra tay rồi bôi nhẹ nhàng lên toàn bộ khuôn mặt. Dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ, kết hợp massage theo chiều xoắn ốc để kem thẩm thấu sâu vào trong da.

- Thoa kem dưỡng vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Áp dụng đều đặn sẽ cho kết quả dưỡng da như ý.

Đóng gói: Chai 30 ml.

Nhà sản xuất: Coverderm, EU.

Xuất xứ: Ý.

Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng.