Địa chỉ duy nhất tại 65 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, Tp HCM

Chi tiết sản phẩm

Atopiclair là loại thuốc bôi ngoài da không chứa Steroid, không có Paraben và không mùi, đã được kiểm chứng trên lâm sàng về hiệu quả và độ an toàn cho trẻ nhũ nhi, trẻ em và người lớn. Bị viêm da cơ địa ở mức độ nặng nhẹ đều có thể sử dụng loại thuốc này với độ an toàn cao đã được kiểm chứng tại Châu Âu.

 

Công dụng:
Làm giảm cảm giác ngứa, rát và đau do một số vấn đề da liễu gây ra như viêm da cơ địa và viêm da tiếp xúc. Hỗ trợ làm giảm khô ráp da nhờ duy trì độ ẩm của da, cần thiết cho quá trình phục hồi da.

Thành phần:

Hyaluronic acid và Shea Butter được sử dụng phổ biến trong hầu hết các loại kem dưỡng da như kem dưỡng ẩm, kem nẻ.

Shea Butter hay còn được gọi là bơ hạt mỡ với công dụng làm mềm da, dưỡng ẩm, chống lão hóa và tạo nên hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân từ bên ngoài.

Nhờ Hyaluronic acid và Shea Butter, Atopiclair cung cấp các lipid thiết yếu, tăng cường khả năng giữ nước từ đó giúp tái tạo hàng rào bảo vệ da.

Vitamin E nhờ khả năng cung cấp dưỡng chất giúp giữ ẩm, làm da luôn căng mịn, ngăn ngừa sự mất nước. Bên cạnh đó cân bằng độ ẩm giúp da luôn mềm mịn, đầy sức sống, làm chậm quá trình lão hóa thông qua bảo vệ các sợi nguyên bào trong da.

Vitis vinifera và Telmesteine, Vitamin C, có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ giúp củng cố hàng rào bảo vệ da.

Bên cạnh tác dụng giúp chống ngứa, kháng viêm, giảm cảm giác đau, nóng rát; Glycyrrhetinic acid còn có tác dụng kích thích miễn dịch.

 

Cách sử dụng: 
Bôi 3 lần/ngày (hoặc theo hướng dẫn của Bác sĩ), xoa nhẹ lên da. Sử dụng theo hướng dẫn có thể loại bỏ những triệu chứng như ngứa, nóng, rát và đau.

 

Bảo quản: 
Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

 

Dung tích: 40ml

 

Xuất xứ thương hiệu: Italia

 

Sản xuất tại: Italia