Địa chỉ duy nhất tại 65 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, Tp HCM

Kem bôi Sodermix Cream hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa, chàm sữa

Lược tả : Kem bôi Sodermix Cream hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa, chàm sữa

Chi tiết sản phẩm

Kem bôi Sodermix Cream hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa, chàm sữa

Kem bôi Sodermix là liệu pháp đầu tiên và duy nhất trên thị trường giúp bổ sung Enzyme Superoxide Dismutase (SOD) tự nhiên từ chiết xuất cà chua xanh. Bằng cơ chế trung hoà gốc tự do nhờ SOD, Sodermix giúp ngăn chặn quá trình tăng sinh quá mức collagen gây sẹo cũng như quá trình viêm ngứa ở người bị viêm da cơ địa, chàm sữa, vảy nến, tổ đỉa...

Sẹo là nỗi ám ảnh kinh hoàng của bất kỳ ai nếu lỡ bị vết thương ngoài da, nhất là đối với phụ nữ vì nó làm ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ và sự tự tin. 

Bên cạnh sẹo, bệnh viêm da cơ địa cũng là một vấn đề về da mà nhiều người gặp phải và muốn xử lý triệt để. Đây là một bệnh da liễu phổ biến, thường khó chữa khỏi hoàn toàn và dễ tái đi tái lại. Bệnh diễn biến theo từng đợt, với những triệu chứng đặc trưng là ngứa da, da viêm đỏ, sưng, hình thành mụn nước, nứt nẻ, bong tróc, đóng vảy,… Viêm da cơ địa gây khó chịu cho người mắc và làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt hằng ngày, nhất là đối với trẻ nhỏ có sức chịu đựng kém.

Kem bôi Sodermix là sản phẩm chuyên biệt dành cho các vấn đề về viêm da cơ địa và sẹo được nhập khẩu từ Pháp, bổ sung Enzyme Superoxide Dismutase (SOD) – chiết xuất từ trái cà chua xanh Châu Âu giúp ức chế tăng sinh, tích tụ collagen gây sẹo; chống viêm, giảm ngứa, giảm mẩn đỏ cho người mắc chứng viêm da cơ địa. Đặc biệt, sản phẩm được làm từ thành phần tự nhiên, an toàn, không chứa Corticoid, phù hợp cả với những người có làn da nhạy cảm.

Trị sẹo và viêm da hiệu quả

Kem bôi Sodermix mang đến hiệu quả cả cho da sẹo và da bị viêm da cơ địa, nhờ vào khả năng tiêu diệt các gốc tự do gây hại.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng gốc tự do chính là “kẻ thù giấu mặt”, gây ra tình trạng viêm da và sẹo. Khi các gốc tự do này được sản sinh quá nhiều trong cơ thể, các Cytokine được giải phóng và kích hoạt quá trình viêm, ngứa đối với chứng viêm da và tăng sinh collagen quá mức khiến cho vùng da xuất hiện sẹo lồi, sẹo phì đại.

Kem bôi Sodermix là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường có chứa enzyme SOD (Enzyme Superoxide Dismutase) được chiết xuất từ những trái cà chua xanh Châu Âu. Sự tồn tại của SOD đóng vai trò quan trọng, giúp gia tăng tốc độ phản ứng hóa học trong cơ thể. SOD là một loại enzyme cơ bản, có chức năng ngăn chặn quá trình oxy của các tế bào soma, chống lại tác động xấu của các gốc tự do lên tế bào, giữ cho các tế bào của cơ thể luôn khỏe mạnh, từ đó nâng cao sức khỏe tổng thể.

Superoxide Dismutase được phân chia thành 4 nhóm gồm:

  • Đồng - Kẽm - SOD.

  • Sắt SOD.

  • Mangan Superoxide Dismutase.

  • Niken SOD.

Số lượng enzyme SOD mà cơ thể có thể tiết ra là có giới hạn. Chính vì thế, việc bổ sung thêm loại enzyme này để hỗ trợ cho quá trình trị sẹo và viêm da là vô cùng cần thiết. Enzyme SOD trong Kem bôi Sodermix làm nhiệm vụ “trung hòa” các gốc tự do và ngăn chặn viêm ngứa, mẩn đỏ cũng như việc tích lũy quá mức collagen dưới da.

Bên cạnh công dụng điều trị sẹo và viêm da, sự có mặt của dầu trái bơ và dầu khoáng tự nhiên trong sản phẩm còn giúp giảm bong tróc, dưỡng ẩm, tái tạo vùng da bị tổn thương rất hiệu quả.

Mang đến hiệu quả rõ rệt

Với bảng thành phần chất lượng và lành tính, kem bôi Sodermix mang đến hiệu quả chữa trị rõ rệt nếu dùng thường xuyên và đúng cách.

Tuy thời gian tác dụng tùy thuộc vào cơ địa mỗi người, nhưng hầu hết kết quả ghi nhận theo thời gian như sau:

  • Sau 2 - 3 ngày đầu: Da mềm và dịu hơn, ngứa ngáy dần thuyên giảm.

  • Sau 1 tuần: Gần như giảm hẳn cảm giác ngứa ngáy, người bệnh không phải cào gãi thường xuyên, nhất là về ban đêm.

  • Sau 2 - 3 tuần: Giảm tình trạng khô da, bong tróc, các vết nứt nẻ mau chóng lành miệng.

  • Sau 2 - 3 tháng: Tái tạo vùng da từng bị tổn thương, da trở lại trạng thái bình thường, tạo thành lớp màng bảo vệ bên ngoài và giúp tránh tái phát viêm da hiệu quả.

Đối với trị sẹo, thời gian để nhìn thấy hiệu quả sẽ lâu hơn và đòi hỏi người dùng phải kiên trì sử dụng. Thông thường sau khoảng 2 - 3 tuần, các vết sẹo sẽ bắt đầu có dấu hiệu cải thiện như giảm thâm, da sẹo trở nên sáng màu, sẹo mờ dần, giảm ngứa…

Công dụng

Chống viêm, giảm ngứa, giảm mẩn đỏ ở người bị viêm da cơ địa, chàm sữa, vảy nến, tổ đỉa...

Ức chế tăng sinh Collagen quá mức ở những người bị sẹo.

Dưỡng ẩm, làm sáng da, khôi phục vùng da bị tổn thương.

Cách dùng

Cách dùng

Bôi kem Sodermix Cream 2 lần/ ngày.

Bôi một lớp mỏng lên vùng da bị ảnh hưởng, để khô trước khi dùng các sản phẩm kem hoặc mỹ phẩm thông thường.

Duy trì sử dụng cho đến khi không có sự cải thiện thêm nữa hoặc tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Đối tượng sử dụng

Sodermix Cream dùng được cho cả trẻ sơ sinh, phụ nữ có thai và cho con bú.

Tác dụng không mong muốn

Chưa có báo cáo về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không bôi Sodermix Cream vào vùng da có vết thương hở

Bôi Sodermix Cream vào vùng da sạch và khô ráo

Nếu xuất hiện đỏ, đau hoặc khó chịu khi bôi thì nên dừng sử dụng và tham khảo ý kiến của bác sĩ

Sodermix Cream chỉ dùng để bôi ngoài da, không dùng để uống. Để ngoài tầm tay trẻ em.

Thành phần

Hàm lượng

Disodium EDTA, anhydrous

 

avocado oil

 

Mineral oil

 

Propylene Glycol Dipelargonate

 

Sorbic Acid

 

Tomato (Solanum Lycopersicum) Extract

 

Aqua

 

PEG – 75 Stearate

 

Cetyl palmitate

 

Glycol Stearate

 

Magnesium Aluminum Silicate

 

Cellulose gum

 

Glyceryl stearate

 

Petrolatum

 

Stearic acid

 

triethanolamine

 

Propylene glycol

 

Xanthan gum

 

Methylparaben