Địa chỉ duy nhất tại 65 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, Tp HCM

Kem Dưỡng Sáng Da & Mờ Nám Với Arbutin Ban Đêm Obagi Nu-Derm Blend Fx

Lược tả : Kem Dưỡng Sáng Da & Mờ Nám Với Arbutin Ban Đêm Obagi Nu-Derm Blend Fx

Chi tiết sản phẩm

Kem Dưỡng Sáng Da & Mờ Nám Với Arbutin Ban Đêm Obagi Nu-Derm Blend Fx

  • Kem dưỡng sáng da mờ nám Nu-Derm Blend Fx là kem dưỡng làm sáng da có công thức đặc biệt chứa Arbutin có nguồn gốc tự nhiên, kết hợp với các chất ngăn ngừa oxy hóa mạnh mẽ và Lactic acid, hỗ trợ cải thiện cho làn da trở nên đều màu và khỏe mạnh hơn.
  • Bổ sung các hoạt chất ngăn ngừa oxy hóa mạnh mẽ như Vitamin C, Vitamin E hỗ trợ bảo vệ da bằng cách ngăn ngừa quá trình hình thành thâm nám. Đồng thời, công thức còn có thêm Lactic acid sẽ cải thiện các vết thâm sạm trên làn da đã bị xỉn màu, giúp lấy lại vẻ sáng mịn, tươi mới cho làn da.
  • - Arbutin: Hoạt chất có khả năng chống oxy hóa và làm sáng da có nguồn gốc từ tự nhiên, giúp ngăn ngừa và làm giảm rõ rệt sự xuất hiện của các đốm sắc tố cho làn da không đều màu.

    - L-Ascorbic Acid: dạng tinh khiết nhất và mạnh mẽ nhất của vitamin C. L-Ascorbic Acid có khả năng trung hòa các gốc tự do, giảm thiểu tổn thương của da gây ra bởi tia cực tím, ngăn ngừa lão hoá nhờ tham gia kích thích sản sinh collagen, dưỡng sáng, làm đều màu da và cải thiện nám với khả năng ức chế quá trình tổng hợp melanin.

    - Lactic acid: Hoạt chất thuộc nhóm AHA có khả năng loại bỏ đi tế bào sừng đã bị xỉn màu, lão hóa, giúp lấy lại vẻ tươi mới cho làn da, đồng thời còn giúp tăng sinh Collagen một cách mạnh mẽ, hỗ trợ tăng cường độ ẩm.

    THÀNH PHẦN CHI TIẾT

    Water (Aqua), Glycerin, Cetyl Alcohol, Arbutin, PPG‐2 Myristyl Ether Propionate, TEA‐Salicylate 0,875, Tocopheryl Acetate, Sodium Lauryl Sulfate 0,25, Ascorbic Acid 0,2, Phenyl Trimethicone, Sodium Metabisulfite 0,15, Saponins, Disodium EDTA 0,1, Methylparaben 0,1, Propylparaben 0,05, Lactic Acid 0,05, BHT 0,05

    THÔNG TIN AN TOÀN
    • Chỉ sử dụng ngoài da.
    • Để xa tầm tay trẻ em.
    • Sản phẩm có chứa axit alpha hydroxy (AHA) có thể làm tăng độ nhạy cảm của da với ánh nắng mặt trời và đặc biệt là khả năng da cháy nắng. Khi sử dụng cùng kem chống nắng, trang bị mũ nón chống nắng và hạn chế tiếp xúc ánh nắng một tuần sau đó.
    • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

      - Sử dụng hàng ngày, vào buổi tối hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ / chuyên viên tư vấn.

      Dành cho mọi loại da

      Vấn đề da khuyên dùng: nám, làm sáng da

      Cách bảo quản:

      - Tránh ánh nắng trực tiếp. 

      - Bảo quản ở nhiệt độ phòng từ 15°C–25°C

    • Nơi sản xuất: Mỹ

      Xuất xứ thương hiệu: Mỹ

      Ngày sản xuất: In trên bao bì sản phẩm

      Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất