Địa chỉ duy nhất tại 65 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, Tp HCM

Viên uống chống lão hóa làm trắng da điều trị nám Miracle Superior

Lược tả : Viên uống chống lão hóa làm trắng da điều trị nám Miracle Superior

Chi tiết sản phẩm

Viên uống chống lão hóa làm trắng da điều trị nám Miracle là sản phẩm đến từ Mỹ dưới sự tin dùng của các bác sỹ da liễu tại Việt Nam cho việc hỗ trợ điều trị nám da và làm da trắng tự nhiên. Sản phẩm đồng thời chứa thành phần chống nắng bảo vệ tổng thể làn da từ bên trong. Từ đó giảm nám và làm trắng da.

Công dụng:

  • Trắng vượt trội với Glutathion an toàn: 1100mg
  • Chống nắng từ bên trong và toàn diện Fernblock 250mg tốt gấp 6 lần so với các chống nắng thông thường
  • Bổ sung chiết xuất Dong Quai hỗ trợ làm da khỏe mạnh, chống lão hóa và giảm các dấu hiệu tiền mãn kinh

 

Thành phần: Glutathione, Popypodium Leucotomos và Dong Quai

GLUTATHIONE 1100mg: là một tripeptiede nội sinh được tổng hợp từ 3 loại acid amin: L-cystine, L-glutamina và Glycine (NAC). Tiến sĩ khoa học Theodore Hersh, Giáo sư y học, trường Đại học Y Khoa Emory (Hoa Kỳ) với 30 năm trong lĩnh vực làm đẹp đã phát hiện ra rằng Glutathione có khả năng ỨC CHẾ SẢN SINH MELANIN (HẮC SẮC TỐ) và kìm hãm lão hóa.
POPYPODIUM LEUCOTOMOS 250mg - chiết xuất ra thành phần Fernblock, giúp chống nắng gấp 6 LẦN so với các thành phần giả dược khác. Fernblock cũng được chứng minh có khả năng kích thích tổng hợp Collagen và Elastin, từ đó làm săn chắc làn da lão hoá. Bác sĩ da liễu Thomas Fitzpatrick, đại học Havard Hoa Kỳ khám phá ra Fernblock, chiết xuất từ cây dương xỉ Polypodium Leucotomos, có khả năng tuyệt vời giúp ngăn ngừa và làm trắng tình trạng tăng sắc tố da, chống ắng gấp 6 lần so với các thành phần giả dược khác. Fernblock cũng được chứng minh có khả năng kích thichstoorng hợp Collagen và Elastin, từ đó làm săn chắc da.
DONG QUAI (Đương Quy): có khả năng cân bằng nội tiết Estrogen, bồi bổ máu cho cơ thể, điều trị thiếu máu và thiếu sắt, giảm các cơn đau trong ngày đèn đỏ, điều trị và ngăn ngừa rụng tóc của phụ nữa sau sinh, hỗ trợ điều trị các bệnh ngoài da như chàm, viêm da, ngứa nỗi mề đay và bạch biến.

Đối tượng sử dụng: Phụ nữ bị nám da, đen da cần trắng da.
Hướng dẫn sử dụng: 2 viên/ngày. Uống mỗi 3 tháng dừng 3 tháng.
Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế cho thuốc chữa bệnh

 

Thông tin chi tiết

- Thương hiệu: Superior
- Xuất xứ: Mỹ
- Loại sản phẩm: Viên uống chống lão hóa làm trắng da điều trị nám Miracle
- Quy cách đóng gói: 60 viên/hộp