Địa chỉ duy nhất tại 65 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, Tp HCM

Chi tiết sản phẩm

Thành phần: Cho 1 viên 708mg

- Vitamin C 300mg
- Kẽm Sulfat monohydrate 5mg
- Đường kính, Gelatin, Cellulose, Shellac, Siro đường, bột ngô, Magie, bột tan.

Kẽm tham gia vào rất nhiều thành phần các enzym trong cơ thể, giúp tăng tổng hợp protein, phân chia tế bào, thúc đẩy sự tăng trưởng, tăng cảm giác ngon miệng nên rất quan trọng đối với trẻ em và người suy nhược. Kẽm kích thích hoạt động của khoảng 100 enzym, là những chất xúc tác phản ứng sinh hóa trong cơ thể.

Kẽm giúp phát triển và duy trì hoạt động hiệu quả của hệ thống miễn dịch, cần thiết cho việc bảo vệ cơ thể trước bệnh tật, làm vết thương mau lành, giúp bảo vệ vị giác và khứu giác và cần thiết cho sự tổng hợp DNA.

Thiếu kẽm, sự chuyển hóa của các tế bào vị giác bị ảnh hưởng, gây biếng ăn do rối loạn vị giác. Nếu thiếu kẽm trẻ nhỏ thường biếng ăn, còi cọc, chậm lớn, do đó cần bổ sung kẽm để gia tăng nồng độ hormon IGF-1 yếu tố tăng trưởng quan trọng của cơ thể. Thiếu kẽm ảnh hưởng đến khả năng hấp thụ Canxi vào các tế bào não và hệ thần kinh, giảm nguy cơ stress.

Hoạt động của một số hormone: Kẽm giúp tăng cường tổng hợp FSH (foline stimulating hormone) và testosterol, do đó cần thiết cho nam giới trong việc gia tăng chất lượng tinh trùng, giúp tăng cường sinh lực

Vitamin C: Thông thường, Vitamin C thực hiện quá trình thúc đẩy các phản ứng sinh hoá trong cơ thể, tồn tại hai dạng trong tự nhiên có tác dụng xúc tác men và chống oxy hoá, chống lão hóa.

Thiếu vitamin C làm ảnh hưởng đến quá trình tạo sợi Collagen, đặc biệt trong các mao mạch, mô liên kết, mô xương, ức chế nhanh các gốc tự do, được sản sinh trong quá trình dị hoá của tế bào.

Vitamin C can thiệp vào quá trình chuyển hoá carnitin, tham gia gắn kết Acid béo chuỗi dài vào thể hạt sợi mitochindrie nên thiếu vitamin C sẽ làm cơ thể mệt mỏi. Ngoài ra, nó còn tham gia vào chuyển hoá Sắt và Acid folic, làm tăng hấp thu Sắt. Thiếu vitamin C, người lớn bị viêm lợi, chảy máu chân răng, tụ máu dưới màng xương, đốm xuất huyết, tăng sừng hóa ở nang lông.


Công dụng:

Vitamin C và Kẽm là hai thành phần không thể thiếu cho hệ thống miễn dịch của cơ thể. Kết hợp kẽm và vitamin C là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang cần bổ sung một trong hai loại chất này. Bởi Vitamin C sẽ nâng cao hiệu quả trong việc hấp thu, phát huy tác dụng của kẽm và ngược lại, từ đó làm tăng sức đề kháng với một cơ thể khỏe mạnh và làn da tuyệt vời.

Viên uống vitamin C Kẽm có công dụng :

- Hỗ trợ chống oxy hóa, chống lão hóa, tăng cường sức khỏe.

 

- Hỗ trợ giảm nguy cơ lão hóa, nhanh liền các vết thương, hỗ trợ điều trị các bệnh về da liễu.

 

- Hỗ trợ tăng cường sinh lực nam giới.

 


Đối tượng sử dụng:


Người có sức đề kháng kém, hay mắc bệnh, người mới ốm dậy, người sau điều trị bỏng, nam giới muốn tăng cường sinh lực, người hay mắc bệnh về da liễu,người muốn chống lão hóa làm trẻ hóa làn da, chống oxy hóa từ các gốc tự do của cơ thể , chống oxy hóa. 

Vitamin C + Kẽm giúp bổ sung kẽm tăng cường bảo vệ sức khỏe

Cách dùng: 


Ngày uống 1 lần, mỗi lần 1-2 viên. Tham khảo thêm ý kiến Dược sĩ, Bác sĩ. Không được sử dụng quá liều lượng cho phép.
 

Bảo quản: 


Bảo quản nơi khô ráo dưới 25°C, tránh ánh sáng trực tiếp. Để xa tầm tay trẻ em.


Hạn sử dụng: 

36 tháng kể từ ngày sản xuất. Ngày sản xuất và hạn sử dụng ghi ở trên bao bì sản phẩm.