Địa chỉ duy nhất tại 65 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, Tp HCM

Chi tiết sản phẩm

Thuốc ‘SYLHEPGAN’ Là gì?

Sylhepgan thành phần chính L-ornithin L-aspartat, có tác dụng điều trị hỗ trợ một số bệnh lý của gan như: tăng amoniac huyết trong các bệnh về gan cấp và mãn tính (xơ gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan siêu vi trùng, viêm gan do thuốc, hóa chất, rượu); đặc biệt trong điều trị các rối loạn khởi phát tiền hôn mê gan và bệnh não gan; các biểu hiện ngứa, chán ăn, mệt mỏi, suy nhược, nổi mề đay do suy tế bào gan.

Thành phần của ‘SYLHEPGAN’

  • Dược chất chính: L-ornithin L-aspartat
  • Loại thuốc: Thuốc gan mật
  • Dạng thuốc, hàm lượng: Viên nang mềm 500 mg

     

    Công dụng của ‘SYLHEPGAN’

    Điều trị hỗ trợ một số bệnh lý của gan như: tăng amoniac huyết trong các bệnh về gan cấp và mãn tính (xơ gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan siêu vi trùng, viêm gan do thuốc, hóa chất, rượu); đặc biệt trong điều trị các rối loạn khởi phát tiền hôn mê gan và bệnh não gan; các biểu hiện ngứa, chán ăn, mệt mỏi, suy nhược, nổi mề đay do suy tế bào ga

    Liều dùng của ‘SYLHEPGAN’

    Người lớn: uống 1-3 viên/lần x 3 lần/ngày, sau khi ăn, trong 1-2 tuần. Liều duy trì: 1 viên/lần x 3 lần/ngày trong 4-5 tuần.

    Trẻ em: theo chỉ dẫn của bác sĩ.

    Làm gì khi dùng quá liều?

    Không dùng quá liều lượng được kê. Dùng thuốc nhiều hơn sẽ không cải thiện triệu chứng của bạn; thay vào đó chúng có thể gây ngộ độc hoặc những tác dụng phụ nghiêm trọng. Nếu bạn nghi vấn rằng bạn hoặc ai khác có thể đã sử dụng quá liều L-Ornithine L-Aspartate, vui lòng đến phòng cấp cứu tại bệnh viện hoặc viện chăm sóc gần nhất. Mang theo hộp, vỏ, hoặc nhãn hiệu thuốc với bạn để giúp các bác sĩ có thông tin cần thiết.

    Làm gì khi quên 1 liều?

    Nếu bạn bỏ lỡ một liều, hãy dùng ngay khi bạn nhận ra. Nếu gần đến thời gian dùng liều tiếp theo, hãy bỏ qua liều đã lỡ và tiếp tục lịch dùng thuốc. Không dùng thêm liều để bù lại liều đã lỡ. Nếu bạn thường xuyên bỏ lỡ liều thuốc, hãy xem xét việc đặt chuông báo hoặc nhờ người nhà nhắc nhở. Vui lòng tham khảo ý kiến bác sĩ để thảo luận việc thay đổi lịch dùng thuốc hoặc tạo lịch mới để bù cho những liều đã bỏ lỡ nếu bạn bỏ lỡ quá nhiều liều gần đây.

    Tác dụng phụ của ‘SYLHEPGAN’

    Sau đây là danh sách những tác dụng phụ có thể xảy ra với những thuốc bao gồm L-Ornithine L-Aspartate. Đây không phải là một danh sách đầy đủ. Những tác dụng phụ sau là có thể nhưng không phải luôn xảy ra. Một vài tác dụng phụ có thể hiếm gặp nhưng nghiêm trọng. Tham khảo ý kiến của bác sĩ nếu bạn quan sát thấy những tác dụng phụ sau, đặc biệt là nếu chúng không biến mất.

    • Nôn

    • Ói mửa

    • Buồn nôn thoáng qua

    • Cảm giác rát bỏng ở thanh quản hoặc buồn nôn có thể xảy ra, tuy hiếm gặp.

    Nếu bạn thấy các tác dụng phụ khác không được liệt kê ở trên, hãy liên hệ với bác sĩ để được tư vấn y tế. Bạn cũng có thể báo cáo tác dụng phụ đến cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm địa phương.

    Lưu ý của ‘SYLHEPGAN’

    Thận trọng khi sử dụng

    Trước khi dùng thuốc này, hãy thông báo cho bác sĩ danh sách hiện tại những loại thuốc, sản phẩm không kê đơn (ví dụ: vitamin, thảo dược bổ sung, v.v...), dị ứng, những bệnh đang mắc, và tình trạng sức khỏe hiện tại (ví dụ: mang thai, sắp mổ, v.v...). Một vài tình trạng sức khỏe có thể khiến bạn dễ gặp tác dụng phụ của thuốc hơn. Dùng thuốc như chỉ dẫn của bác sĩ hoặc theo hướng dẫn được in ra đi kèm sản phẩm. Liều lượng phụ thuộc vào tình trạng của bạn. Hãy nói với bác sĩ nếu tình trạng của bạn duy trì hay xấu đi. Một số điểm quan trọng cần tư vấn được liệt kê dưới đây.

    • Mang thai, dự định có thai hoặc cho con bú

    • Phản ứng dị ứng

    • Khi dùng thuốc với liều cao, phải theo dõi nồng độ urê huyết và urê niệu.

    Tương tác thuốc

       - Các loại thuốc có thể xảy ra tương tác:

    Nếu bạn dùng thuốc khác hoặc sản phẩm không kê đơn cùng lúc, công dụng của L-Ornithine-L-Aspartate / Pancreatin có thể thay đổi. Điều này có thể tăng rủi ro xảy ra tác dụng phụ hoặc làm cho thuốc không hoạt động đúng cách. Hãy nói với bác sĩ về tất cả các loại thuốc, vitamin, thảo dược bổ sung bạn đang dùng để bác sĩ có thể giúp bạn phòng chống hoặc kiểm soát tương tác thuốc. L-Ornithine-L-Aspartate / Pancreatin có thể tương tác với những loại thuốc và sản phẩm sau:

    • Herbal products

    • Over-the-counter medicines

    • Prandase

    • Precose

    • Vitamins

       - Tình trạng sức khỏe ảnh hưởng đến thuốc:

    Không dùng thuốc cho những bệnh nhân bị nhiễm acid lactate, ngộ độc methanol, bất dung nạp fructose-sorbitol và thiếu men fructose-1,6-diphosphatase.

    Quy cách

    Hộp 12 vỉ x 5 viên