Địa chỉ duy nhất tại 65 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, Tp HCM

Viên Uống Nở Ngực Đào Hồng Đơn Venus 60 Viên

Lược tả : Viên Uống Nở Ngực Đào Hồng Đơn Venus 60 Viên

Chi tiết sản phẩm

 

Vòng 1 không săn chắc sẽ khiến phái nữ luôn tự ti vì thân hình trở nên kém quyến rũ, đặc biệt là phụ nữ sau khi sinh nở. Viên uống nở ngực Đào Hồng Đơn Venus ra đời để giải quyết những trăn trở đó. Công thức có trong Đào Hồng Đơn Venus giúp bổ sung các dưỡng chất tự nhiên nhằm cải thiện các triệu chứng thiếu hụt nội tiết tố ở phụ nữ, giảm hiện tượng chảy xệ vòng 1 sau sinh em bé.

Viên uống nở ngực Đào Hồng Đơn bổ sung phytoestrogen (estrogen thực vật) và các dưỡng chất tự nhiên giúp: Cơ thể khỏe đẹp, làm cho ngực đẹp hơn, tăng độ săn chắc của ngực. Bên cạnh đó còn làm đẹp da, hạn chế quá trình lão hóa da và cải thiện các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh do thiếu hụt nội tiết tố estrogen.

Sản phẩm có thể dành cho tất cả các chị em có mong muốn được đẹp hơn, tự tin hơn, quyến rũ hơn. Đẹp là cái quyền, là nhu cầu mà bất kì phụ nữ nào cũng có thể có được.

 
Công dụng: Viên Uống Nở Ngực Đào Hồng Đơn bổ sung phytoestrogen (estrogen thực vật) và các dưỡng chất tự nhiên giúp: Cơ thể khỏe đẹp, làm cho ngực đẹp hơn, tăng độ săn chắc của ngực. Bên cạnh đó còn làm đẹp da, hạn chế quá trình lão hóa da và cải thiện các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh do thiếu hụt nội tiết tố estrogen.
Đối tượng:  
Hỗ trợ điều trị: Hội chứng tiền mãn kinh, Mãn kinh nữ, Sạm da, Tàn nhang, Khô âm đạo, Thiếu estrogen, Nếp nhăn
Nước sản xuất: Viet Nam