Địa chỉ duy nhất tại 65 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, Tp HCM

KENPHARMA CFIRIN GLUTATHION – VIÊN UỐNG TRẮNG DA, TRỊ NÁM

Lược tả : KENPHARMA CFIRIN GLUTATHION – VIÊN UỐNG TRẮNG DA, TRỊ NÁM

Chi tiết sản phẩm

CÔNG DỤNG

- Giúp làm đẹp da, chống lão hóa, tăng độ đàn hòi cho da, hỗ trợ giảm các vết nám, sạm, tàn nhang, giúp làn da trắng hồng tươi trẻ, giúp sang đẹp da.

- Hỗ trợ chống oxy hóa, hạn chế quá trình oxy hóa các gốc tự do, giúp hỗ trợ điều trị dự phòng các khối u, u bướu.

- Giúp tăng cường chức năng thải độc gan, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

THÀNH PHẦN

- Glutathione (30%): 1000mg

- Collagen marin: 2400mcg

Phụ liệu: magnesium stearate, bột gạo, vitamin C, Alpha lipoic acid, viên nang thực vật HPMC

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Cfirin Glutathione là sản phẩm trắng da, trị nám được nghiên cứu và phát triển bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da tại Pháp. Viên uống trắng da này hoạt động theo cơ chế ngăn chặn việc tạo ra sắc tố melanin được tiết ra từ tế bào melanocyte của da. Nên khi dùng sẽ giúp bạn loại bỏ vết thâm nám, cải thiện tông màu da một cách tự nhiên. Đặc biệt, sản phẩm này có chứa các thành phần chiết xuất từ tự nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng.

- 1000mg Glutathione: Viết tắt là GSH là một chất chống oxy hóa, chống gốc tự do trong cơ thể thông qua cơ chế tái tạo vitamin C, vitamin E. Thành phần này không chỉ giúp cơ thể chống lại những vấn đề liên quan đến lão hóa mà còn giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, bảo vệ các cơ quan bên trong cơ thể. Bên cạnh những tác dụng đối với sức khỏe thì GSH còn hỗ trợ làm đẹp da. Cụ thể, Glutathione sẽ can thiệp vào quá trình chuyển hóa, ngăn ngừa hoạt động của enzyme tyrosinase điều này sẽ kìm hãm quá trình tổng hợp sắc tố melanin. Nên dùng thường xuyên sẽ giúp da trắng sáng, đều màu, cải thiện những vấn đề về da.

- Collagen C: Nếu muốn là da đẹp căng mọng thì việc bổ sung collagen là vô cùng cần thiết. Vì thành phần này có tác dụng tăng tính đàn hồi cho da, giúp da bớt khô ráp, tăng độ mịn màng, săn chắc. Ngoài ra, collagen còn giúp cải thiện sức khỏe, bảo vệ tim mạch, xương khớp.

- Acid Alpha Lipoic: Thành phần này được biết đến như một chất chống oxy hóa cực mạnh. Vì thế khi dùng sẽ giúp bảo vệ những tế bào bên trong cơ thể khỏi những tác hại từ môi trường bên ngoài. Điều này sẽ giúp trẻ hóa bề mặt da cũng như hỗ trợ làm đều màu da.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Kenpharma Cfirin Glutathion là sản phẩm của Kenpharma – một nhãn hàng cao cấp của Tập đoàn Dược phẩm, y dược Phytextra – Pháp.

Kenpharma phân phối dòng thực phẩm chức năng cao cấp có nhiều sản phẩm hỗ trợ, tăng cường sức khỏe cho nhiều đối tượng: Nam nữ, người già, trẻ nhỏ, mẹ bầu và sau sinh. Sản phẩm của thương hiệu Kenpharma được nghiên cứu dựa trên các công trình khoa học về y dược tại Pháp và sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến hàng đầu trên thế giới, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất của châu Âu.

Các sản phẩm của thương hiệu Kenpharma được nhập khẩu về Việt Nam đều được các cơ quan chức năng kiểm định chất lượng và cấp phép lưu hành theo quy định của pháp luật.

Mỗi lô sản phẩm được nhập khẩu về Việt Nam đều được Hải quan Việt Nam kiểm tra gắt gao về quy trình nhập khẩu, vận chuyển và các vấn đề pháp lý liên quan công khai, minh bạch. Sau khi được thông quan, các sản phẩm sẽ được chuyển về kho lạnh của đơn vị phân phối (Công ty Cổ phần Inophat Pharma).

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

Người có nhu cầu làm đẹp da

Người sức đề kháng kém, người đang điều trị hóa trị, xạ trị.

CÁCH DÙNG

Uống 1-2 viên mỗi ngày, sau bữa ăn.

BẢO QUẢN

Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.