Địa chỉ duy nhất tại 65 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, Tp HCM

Chi tiết sản phẩm

Xịt Khoáng Vichy Thermal Spa Water 150ml là là sản phẩm xịt khoáng của thương hiệu Vichy – một thương hiệu nổi tiếng từ nước Pháp. Xịt khoáng Vichy với nguyên liệu nước khoáng 100% thiên nhiên chứa các khoáng chất cực có lợi cho da lấy trực tiếp ở suối nước nóng tại thị trấn Vichy của Pháp, giúp dưỡng ẩm, tái tạo và phục hồi làn da, cho da săn chắc, mịn màng và chắc khỏe tự nhiên.

 

Với thành phần 100% tự nhiên, tinh khiết, không mùi, không chất bảo quản, không hương liệu nên xịt khoáng Vichy giúp:

 

- Cung cấp độ ẩm, giảm quá trình lão hóa: Da khô là nguyên nhân khiến da bạn xuất hiện nhiều nếp nhăn và nhanh lão hóa hơn. Xịt khoáng Vichy được làm từ 15 loại khoáng chất 100% tự nhiên quý hiếm có lợi cho da bao gồm: canxit, sắt, potassium, silicon… giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, cân bằng pH, tránh tình trạng da khô, bong tróc và giảm quá trình lão hóa hiệu quả.

 

- Làm dịu da, an toàn cho da: Với thành phần chính là nước khoáng với các khoáng chất quý hiếm từ các suối nước nóng ở thị trấn Vichy của Pháp, xịt khoáng Vichy Thermal spa water như một chiếc máy mát xa thần kỳ giúp làm dịu da, cân bằng, ổn định da một cách tuyệt vời. Điều này đã được kiểm chứng bằng 34 thí nghiệm trên 600 người với mọi lọai da (kể cả da nhạy cảm nhất) dưới sự giám sát của các chuyên gia da liễu.

 

- Tăng sức đề kháng cho da: Với nguồn nước khoáng được hình thành hơn 9000 năm chảy qua các lớp nham thạch và núi lửa ở độ sâu hơn 4000m. Xịt khoáng Vichy kích thích sự trao đổi giữa các tế bào, tăng khả năng tái sinh cho làn da, trẻ hóa để da mịn màng, tươi trẻ.

 

- Kiềm dầu cho da: Da dầu thực chất là da bị thiếu độ ẩm, dầu tiết ra để cân bằng da. Chính vì vậy, xịt khoáng Vichy Thermal spa water được coi là một sản phẩm cứu cánh với những người sở hữu làn da dầu. Nếu da bạn rơi vào tình trạng bóng nhẫy, hãy thử xịt khoáng Vichy bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt.

 

- Giữ lớp trang điểm lâu hơn: Để giữ lớp phấn trang điểm lâu trôi hơn, đẹp hơn, hạn chế tình trạng bị mốc, xịt khoáng Vichy là lựa chọn tối ưu nhất. Với ưu điểm nổi bật là tia phun sương nhỏ li ti, độ bao phủ rộng nên bạn không cần phải lo lắng xịt khoáng làm hỏng lớp trang điểm.

 

- Ngoài ra, xịt khoáng Pháp Vichy có thể dùng cho nam giới sau khi cạo râu, giảm bỏng rát và làm căng mịn làn da, cấp nước cho da.

 

- Đặc biệt dùng cho cả trẻ em, khi bị hăm tã có thể sử dụng xịt khoáng Vichy để làm dịu da, tái tạo da.

 

Hướng dẫn sử dụng xịt khoáng Vichy đúng cách

 

 

 

Xịt trước hoặc sau khi trang điểm

 

- Rửa mặt sạch, cầm bình xịt cách mặt từ 25-30cm và nhấn nút xịt từ 2 đến 3 lần đều khắp mặt

 

- Vỗ nhẹ rồi chờ vài phút và lấy giấy mềm thấm khô da

 

- Dùng bất cứ thời gian nào trong ngày

 

- Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp