Địa chỉ duy nhất tại 65 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, Tp HCM

Chi tiết sản phẩm

EasydewEx Repair Control giúp chống lại quá trình lão hóa da, dưỡng ẩm cho làn da mềm mại và căng mịn, tăng cường đàn hồi và săn chắc để làm giảm các nếp nhăn trên da, làm mờ thâm nám và đốm xỉn màu, duy trì làn da sáng mịn và tươi trẻ.

 

Thành phần của EasydewEx Repair Control có chứa protein, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, tác động mạnh mẽ vào những nếp nhăn để lấp đầy chúng, cho làn da căng mịn không tỳ vết. Đồng thời, làm sáng da ở cấp độ tế bào, giúp da đều màu và rạng rỡ hơn.

 

Đặc biệt, thành phần của tinh chất có sự kết hợp giữa caffeine, ceramides và natri hyaluronate. Trong đó, caffeine có khả năng tăng cường tuần hoàn máu để giảm hiện tượng thâm xỉn trên da, giảm quầng thâm mắt, cho làn da hồng hào rạng rỡ. Đồng thời, caffeine còn tái cấu trúc sợi collagen, làm mịn da tức thì, tạo độ săn chắc và căng mịn để lấp đầy các nếp nhăn; cung cấp năng lượng cho làn da rạng rỡ.

 

Ceramides và natri hyaluronate sẽ tăng cường dưỡng ẩm cho làn da mềm mại và căng mượt, nuôi dưỡng hệ thống collagen để duy trì làn da căng mọng và mịn màng, nhờ đó ngăn ngừa và làm mờ các nếp nhăn trên da. Đồng thời, tăng cường hàng rào bảo vệ da để chống lại các tác nhân xấu từ môi trường, ngăn chặn những tổn thương trên da, giảm hiện tượng đứt gãy collagen, bảo vệ làn da săn chắc và khỏe mạnh, ngăn chặn hình thành nếp nhăn.

 

Công thức của tinh chất có chứa thêm dầu argan và dầu hạt mắc ca. Hai loại dầu này chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp bổ sung dưỡng chất thiết yếu để nuôi dưỡng làn da khỏe trẻ từ sâu bên trong và rạng rỡ từ bên ngoài. Đồng thời, các axit béo từ hai loại dầu này còn tăng cường chức năng dưỡng ẩm, hồi sinh làn da mềm mại và láng mượt tự nhiên, nhờ đó ngăn chặn hiện tượng sần sùi và nhăn nheo.

 

 

Thành phần

 

DW-EGF (sh-Oligopeptide-1), Macadamia Integrifolia Seed Oil, Ceramide 3, Argania Spinosa Kernel Oil, Caffeine, Sodium Hyaluronate.

 

Công dụng

 

- Tăng cường tái tạo collaggen và elastin để khôi phục làn da săn chắc và đàn hồi.

 

- Ngăn ngừa và làm mờ nhanh chóng các nếp nhăn, vết chân chim.

 

- Dưỡng ẩm cho làn da mềm mại và căng mượt, chống lại hiện tượng sần sùi và nhăn nheo.

 

- Ngăn ngừa hình thành sắc tố da để hạn chế nám sạm, tàn nhang... dưỡng da trắng sáng.

 

- Chống lại quá trình lão hóa da.

 

- Bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da khỏe trẻ như mơ.

 

- Bảo vệ làn da khỏi các tác động xấu từ môi trường, ngăn chặn những tổn thương trên da.

 

Cách dùng

 

- Sau khi rửa mặt, làm sạch và sử dụng các sản phẩm điều trị, lấy một lượng tinh chất thích hợp thoa đều lên da. Massage nhẹ nhàng cho tinh chất thẩm thấu sâu vào bên trong.

 

- Sử dụng tinh chất 2 lần mỗi ngày, vào mỗi buổi sáng và tối sau khi dùng nước cân bằng

 

Đóng gói:ba82ng 3ml.

 

Nhà sản xuất: Easydew, Hàn Quốc.

 

Xuất xứ: Hàn Quốc