Địa chỉ duy nhất tại 65 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, Tp HCM

Chi tiết sản phẩm

Serum Chống Lão Hóa Sáng da SKINCEUTICALS PHLORETIN CF

Làn da của bạn hằng ngày bị tấn công bởi môi trường bên ngoài: ô nhiễm môi trường, tia UV của ánh nắng mặt trời,... dẫn đến sự hình thành các gốc tự do và các phân tử hoạt tính cao không tốt cho da. Theo thời gian các gốc tự do chuyển hóa dẫn đến các dấu hiệu lão hóa: bị sạm đi, da không đều màu, xuất hiện nếp nhăn, đường nhăn.

- SkinCeuticals Phloretin CF là một huyết thanh vitamin C chống oxy hóa đỉnh cao được cấp bằng sáng chế bảo vệ da tiên tiến, làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và sự đổi màu . Bằng sáng chế Hoa Kỳ số 9.248.082.

 

- Phloretin CF là một cuộc cách mạng của sự kết hợp chất chống oxy hóa cung cấp sự bảo vệ bằng cách trung hòa các gốc tự do có thể đẩy nhanh sự xuất hiện của lão hóa, mang lại kết quả vượt trội cho từng công thức chống oxy hóa. Cung cấp bảo vệ da chống lại các gốc tự do gây hại. Tăng độ săn chắc và bổ sung dưỡng chất để giảm nếp nhăn rõ rệt. 

 

-Phloretin CF là một công thức cocktail chống oxy hóa ba được chứng minh là có tác dụng bảo vệ da trước môi trường ngoài trên phạm vi rộng do sự kết hợp của thành phần vô cùng xuất sắc : 2% phloretin, 10% vitamin C tinh khiết (axit L-ascorbic) và axit ferulic 0,5% Chiết xuất từ vỏ cây táo chứa Phloretin giúp phòng chống các dấu hiệu lão hóa và chữa trị các tổn thương trên da, chất chống oxy hóa kết hợp 2% Phloretin bảo vệ chống lại các gốc tự do để tạo thuận lợi cho quá trình phục hồi làn da, 10% vitamin C nguyên chất và 0,5% Axit Ferulic khiến da thoát khỏi các gốc tự do gây hại, khôi phục lại vẻ đẹp rạng rỡ cho làn da trở nên mềm mịn hơn, tươi sáng hơn và phục hồi lại độ đàn hồi cho da thêm khỏe, bảo vệ da suốt 72 giờ.

 

- Sau khi hấp thu, huyết thanh này không thể được rửa sạch hoặc chùi đi . Nó vẫn có hiệu lực cho tối thiểu là 72 giờ , là một bước tiến tuyệt vời trong thói quen chăm sóc da của bạn. Giúp tăng tốc độ turn over của tế bào da, giúp làn da bị tổn thương lành nhanh hơn. Vitamin C với hiệu quả lâu dài đến 72h dưới da sẽ giúp da sáng hơn, săn chắc hơn.

 

Công dụng:

 

– Chống lão hóa da bằng cách trung hòa các gốc tự do gây hại.

 

– Cải thiện làn da xỉn màu, nám, sạm, làm trắng sáng da, nâng tone da và làm đều màu da.

 

– Kích thích quá trình sản sinh collagen và elastin cho da săn chắc và đàn hồi.

 

– Giảm chảy xệ và lỏng lẻo trên da.

 

– Kích thích quá trình sản sinh tế bào da mới cho da tươi trẻ rạng rỡ.

 

– Bảo vệ làn da khỏi tác động xấu của ngoại cảnh.

 

 

Cách dùng: 

 

Vào buổi sáng sau khi rửa mặt và làm sạch da, thoa 4-5 giọt lên mặt khô, cổ và ngực trước các sản phẩm chăm sóc da khác. Có thể được sử dụng trên mu bàn tay. Việc các sản phẩm vitamin C bị sẫm màu sau khi mở là điều bình thường do tiếp xúc với không khí và ánh sáng. Công thức sẽ vẫn hiệu quả. Sau khi mở, nên sử dụng trong vòng 3 tháng kể từ khi mở.

 

Cách bảo quản sản phẩm:

 

– Do sản phẩm có chứa thành phần Vitamin C nguyên chất rất dễ bị oxy hóa khi tiếp xúc với không khí & ánh sáng, vì vậy bạn nên để sản phẩm trong vỏ hộp và giữ ở ngăn mát tủ lạnh (không để ở cánh cửa tủ), giúp bảo quản serum bên trong một cách tối ưu nhất.

 

– Lưu ý đậy nắp thật kín sau khi sử dụng.