Địa chỉ duy nhất tại 65 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, Tp HCM

Chi tiết sản phẩm

Kem trị khô môi, chàm môi, nứt núm vú Isis Mother Care là một sản phẩm được rất nhiều thai phụ tìm kiếm để bảo vệ nhũ hoa khỏi bị nứt nẻ, loại bỏ những cảm giác khó chịu sau khi sinh. Đồng thời sản phẩm còn có khả năng làm mềm và dưỡng môi vô cùng hiệu quả.

Quy cách: 15ml     Xuất xứ: Pháp

Kem trị khô môi, chàm môi, nứt đầu ti Isis Mother Care là một sản phẩm đến từ thương hiệu Isis Pharma – một thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp và phổ biến nhất trên thế giới với những sản phẩm chuyên biệt trong việc cải thiện và điều trị da. Isis Mother Care được áp dụng công thức độc đáo với các thành phần tiên tiến, lành tính có thể áp dụng được cho mọi loại da. Sản phẩm có khả năng xóa tan cảm giác khó chịu do nứt núm vú, giúp các vết nứt mau lành, đồng thời còn giúp dưỡng ẩm, làm mềm và chống khô môi không thua kém bất kỳ loại kem dưỡng ẩm cao cấp nào.

Thành phần và công dụng chính của kem trị khô môi, chàm môi, nứt đầu ti Isis Mother Care

Thành phần chính của Isis Mother Care là Lanolin tinh khiết 100% có khả năng:Làm mềm da, giảm dị ứng, giảm ngứa và ức chế các vi khuẩn hoạt độngGiúp tập trung nước trong những lớp da trên của thượng bì, tạo thành màng chắn trên bề mặt da nhằm hạn chế sự mất nước của da

Dưỡng ẩm cho da hiệu quả

Giúp các bà mẹ đang cho con bú có đầu vú bị đau và rạn nứt, hoặc các em bé sử dụng tã lót bị hăm tả, đỏ da, ngứa ngáy,…

Điều trị khô môi nứt nẻ, ban đỏ da, da khô, da ngứa, da bàn chân xù xì.

Hướng dẫn sử dụng:

Trị nứt đầu ti: Bôi và thoa nhẹ lên đầu vú sau mỗi lần cho con bú, có thể sử dụng lại khi cần (Không cần phải vắt sữa khi cho bé bú lại)

Trị khô môi, chàm môi: Thoa trực tiếp lên môi (Có thể thoa sản phẩm lên môi với tác dụng như lớp lót bảo vệ và làm mềm môi khi trang điểm trước khi thoa son môi).