Địa chỉ duy nhất tại 65 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, Tp HCM

Chi tiết sản phẩm

Isis Urelia Gel giúp là sạch và làm tróc lớp da sừng mà không gây khô da, có các dưỡng chất thiết yếu giúp làm mềm da, xoa dịu ngay các cảm giác khó chịu trước đó lập tức. Sản phẩm này hoàn toàn không gây kích ứng trên da, rất an toàn và nhẹ dịu cho da nhạy cảm. 

Xuất xứ: Pháp  Dung tích: 200ml

Gel tắm trên da bị kích ứng, tăng sừng Isis Urelia Gel là một sản phẩm nổi bật trong dòng chăm sóc da nhạy cảm của thương hiệu Isis Pharma. Sản phẩm là kết quả của quá trình nghiên cứu chuyên sâu của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dược mỹ phẩm có tác dụng nghiên cứu chuyên sâu cho từng loại da, đặc biệt là làn da nhạy cảm. Isis Urelia Gel giúp là sạch và làm tróc lớp da sừng mà không gây khô da, có các dưỡng chất thiết yếu giúp làm mềm da, xoa dịu ngay các cảm giác khó chịu trước đó lập tức. Sản phẩm này hoàn toàn không gây kích ứng trên da, rất an toàn và nhẹ dịu cho da nhạy cảm.

Thành phần:

nanoluxe-1UREA (10%): loại bỏ vảy và bình thường hóa sự phân chia tế bào, ngăn ngừa và bảo vệ chức năng tự nhiên của da. Giữ độ ẩm cho da.

nanoluxe-1A.H.A

nanoluxe-1NATRI CLORUA

Thành phần đầy đủ: 

AQUA (nước), UREA, Disodium Laureth SULFOSUCCINATE, PEG-18 Glyceryl oleate / Cocoate, PEG-7 Glyceryl Cocoate, SODIUM cocoamphoaxetat, laureth-2, LACTIC ACID, CAPRYLYL GLYCOL, natri benzoat, natri hydroxit, DIPROPYLENE GLYCOL, CITRIC ACID, kali sorbat, glycerin, Glyceryl CAPRYLATE, PSEUDOALTEROMONAS men SUẤT, Xanthan Gum, ETHYLHEXYLGLYCERIN, Alanine, Proline, Serine, SODIUM PHOSPHATE.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm đúng cách:

Isis Urelia Gel  là sản phẩm mới nằm trong dòng thương hiệu Isis Pharma từ Pháp. Gel được sử dụng tắm trên da bị kích ứng, tăng sừng (vảy nến , viêm da tiết bã,…) có thể được sử dụng trên mặt, cơ thể và tóc.

  • Trên da đầu: là một loại dầu gội 2-3 lần một tuần trên tóc ướt, rửa sạch.
  • Trên khuôn mặt và cơ thể: một lần hoặc hai lần một ngày. Xoa nhẹ nhàng trên da ẩm ướt và rửa sạch.
  • (*) Chú ý: Tránh để sản phẩm dính vào mắt, nếu dính vào mắt nên rửa lại thật kĩ với nước.