Địa chỉ duy nhất tại 65 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, Tp HCM

Aderma Gel Douche - GEL TẮM DỊU NHẸ

Lược tả : Aderma Gel Douche - GEL TẮM DỊU NHẸ

Chi tiết sản phẩm

GEL TẮM DỊU NHẸ ADERMA

Mang lại sự chăm sóc mà cơ thể bạn cần trong khi tắm! Với Gel tắm bảo vệ Hydra từ A-derma, bạn có thể làm sạch cơ thể, mặt và tóc trong khi duy trì sự cân bằng cho da. Loại sữa tắm này đặc biệt phù hợp với làn da nhạy cảm nhờ công thức làm sạch nhẹ nhàng và công thức không chứa xà phòng.

💕 💦Gel tắm ADERMA SURGRAS được chiết xuất từ những hạt yến mạch Rhealba chất lượng đem lại nhiều dưỡng chất nhất cho da, vừa làm sạch một cách dịu nhẹ, vừa dưỡng ẩm và làm da mềm mại mịn màng hơn.

💦Gel tắm Aderma dưỡng ẩm da tới 24h sau khi tắm, mùi thơm nhẹ nhàng, dùng thích hợp cho cả những làn da nhạy cảm mỏng manh, dùng để tắm và rửa mặt đều thích hợp

Sữa tắm Hydra-Protection từ A-derma đã được kiểm nghiệm da liễu.

Thành phần:

Water (Aqua), Decyl Glucoside, Sodium Lauroyl Methyl Isethionate, Glycerin, Disodium Cocoamphodiacetate, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Avena Sativa (Oat) Kernel Extract (Avena Sativa Kernel Extract), Caprylyl Glycol, Citric Acid, Coco-Glucoside, Fragrance (Parfum), Glyceryl Oleate, Glycol Distearate, Hydrogenated Palm Glycerides Citrate, Hydroxypropyl Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride, Lauric Acid, Propylene Glycol, Sodium Benzoate, Sodium Chloride, Sodium Glycolate, Sodium Hydroxide, Sodium Methyl Isethionate, Tocopherol, Trisodium Ethylenediamine Dissucinate.