Địa chỉ duy nhất tại 65 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, Tp HCM

Gel Tắm Gội Da Chàm Thể Tạng Stelatopia Cleansing Gel 200ml

Lược tả : Gel Tắm Gội Da Chàm Thể Tạng Stelatopia Cleansing Gel 200ml

Chi tiết sản phẩm

Gel tắm gội Stelatopia Cleansing Gel là sản phẩm lý tưởng để làm sạch da mặt và cơ thể trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ hằng ngày. Gel tắm của chúng tôi được thiết kế dành cho bé có làn da chàm thể tạng (viêm da cơ địa. Nó bao bọc làn da khô và ngứa của bé bằng một hàng rào bảo vệ, giữ ẩm và làm dịu cho da.

 

stelatopia Gel tắm gội của Mustela làm sạch kỹ lưỡng và nhẹ nhàng mà không làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên da của trẻ. Công thức không cay mắt, không hương liệu của chúng tôi đủ nhẹ nhàng để sử dụng cho trẻ ngay từ khi mới sinh nhưng cũng đủ hiệu quả cho trẻ mới biết đi và cả các trẻ lớn hơn. 

 

Bao gồm 98% thành phần có nguồn gốc tự nhiên như Avocado Perseose® để giúp bổ sung dưỡng chất cho làn da của em bé và Shea Butter để làm mềm và dịu da đồng thời bảo vệ chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường. Đặc biệt với dầu hoa hướng dương chưng cất Sunflower Oil Distillate® giúp duy trì hàng rào độ ẩm của da, trong khi glycerin có nguồn gốc thực vật giữ cho da ngậm nước và giúp khóa ẩm lâu dài để giảm khó chịu cho da. 

 

Được hỗ trợ bởi nghiên cứu khoa học, được phát triển với sự hợp tác của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và được thử nghiệm dưới sự kiểm soát của nhi khoa và da liễu. Đã được chứng minh là an toàn để sử dụng từ khi sinh ra.

 

Công thức phân hủy sinh học. Công thức không chứa Parabens, Phthalate và Phenoxyethanol.

92% bố mẹ nhận thấy rằng làn da của con họ được làm sạch nhẹ nhàng. (1)

72% bố mẹ nhận thấy rằng tình trạng khô da nghiêm trọng của con họ được giảm bớt. (2)

Hiệu quả đã được chứng minh lâm sàng: 

Bù đắp cho tác dụng làm khô khi tắm gội: 89% (1)

Da mềm hơn, dẻo dai hơn và cảm thấy thoải mái hơn: 82% (1)