Địa chỉ duy nhất tại 65 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, Tp HCM

Dầu Gội DUCRAY Giúp Giảm Rụng Tóc 200ml Anaphase Stimulating Cream Shampoo

Lược tả : Dầu Gội DUCRAY Giúp Giảm Rụng Tóc 200ml Anaphase Stimulating Cream Shampoo

Chi tiết sản phẩm

DUCRAY là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ nước Pháp, chuyên chăm sóc da và tóc với các sản phẩm chiết xuất từ thảo dược an toàn với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Với lịch sử phát triển lâu đời, DUCRAY đã khẳng định được ưu thế của mình trên thị trường, các sản phẩm của DUCRAY đã  có mặt trên toàn thế giới và được mọi người công nhận về hiệu quả cũng như đạt được các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng.

DUCRAY Anaphase Stimulating Cream Shampoo với thành phần dặc biệt giúp làm sạch da đầu và tóc một cách nhẹ nhàng, đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng tóc và da đầu khỏe mạnh, giúp hạn chế tình tình trạng rụng tóc hiệu quả. Sản phẩm hiện đã có mặt tại Hasaki.

 

DUCRAY Anaphase Stimulating Cream Shampoo với thành phần như: Tinh chất phiêu sinh vật, Panthenol(Vit B5), Tocopheryl nicotinate (vit B6),...giúp nhẹ nhàng làm sạch dầu nhờn, bụi bẩn trên tóc và da đầu hiệu quả.

 

- Cung cấp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da đầu và tóc khỏe mạnh, hỗ trợ hạn chế tình trạng rụng tóc đáng kể.

 

- Giúp tóc trông chắc khỏe hơn.

 

- Giúp da đầu hết ngứa ngáy, khó chịu và giúp mang lại cảm giác tươi mới, nhẹ nhàng cho da đầu.

Thành phần:

 

Vitamin B5

 

Giúp làm lành vết thương tổn do mụn và giữ ẩm cho da, tránh được hiện tượng khô da và tổn thương da do các hóa chất trị mụn gây nên. Ngoài ra, Vitamin B5 còn có thể làm tăng độ ẩm cho tóc, giúp tóc mềm mại, và ngăn rụng hữu hiệu.

 

Tinh chất phiêu sinh vật, Panthenol(Vit B5), Tocopheryl nicotinate (vit B6), Biotin(Vit B8),...

Hướng dẫn sử dụng:

Thoa đều kem trên da đầu ướt, massage nhẹ trọng vòng 3 phút, xả sạch và lặp lại một lần nữa. Sau đó thoa các sản phẩm trị liệu thường dùng.

 

 

Dung tích: 200ml

 

Thương hiệu: DUCRAY

 

Xuất xứ: Pháp

 

Sản xuất tại: Pháp