Địa chỉ duy nhất tại 65 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, Tp HCM

Chi tiết sản phẩm

Lifedovate Cream là kem đặc trị chàm, mẫn ngứa, dị ứng, côn trùng đốt,… dành cho trẻ em và người lớn. Điều trị các bệnh lý ở da như: Chàm, viêm da do tiếp xúc, viêm da dị ứng, viêm da có tróc vẩy, hăm da, sần, bệnh vẩy nến, ngứa, viêm da do tiếp xúc ánh sáng mặt trời, phản ứng da do côn trùng đốt.

 

Thành phần chính của Lifedovate Cream:

 

Clobetasone butyrate ………. 5,0mg

 

Tá dược vừa đủ 10g (Alcohol cetostearyl, Dầu parafin, vaselin, Natrilauryl sulfat, propylen glycol, Titan dioxyd, nước tinh khiết).

 

Công dụng

 

Kem đặc trị chàm, mẫn ngứa, dị ứng, côn trùng đốt,… dành cho trẻ em và người lớn.

 

Điều trị các bệnh lý ở da như: Chàm, viêm da do tiếp xúc, viêm da dị ứng, viêm da có tróc vẩy, hăm da, sần, bệnh vẩy nến, ngứa, viêm da do tiếp xúc ánh sáng mặt trời, phản ứng da do côn trùng đốt.

 

Một số thông tin khác:

 

Quy cách đóng gói: 

 

Hộp 1 tuýp x 10g

 

Bảo quản:

 

Bảo quản thuốc ở nơi khô ráo, không có ánh sáng chiếu trực tiếp.

 

Liều dùng:

 

Bôi một lớp thuốc mỏng lên vùng da bị bệnh, 4 lần/ngày.

 

Lưu ý:

 

Thận trọng:

 

Đối với trẻ nhũ nhi và trẻ em, khi có thể, cần tránh điều trị kéo dài liên tục với corticoid tại chỗ, vì có thể dẫn đến ức chế thượng thận, ngay cả khi không băng kín. Ở trẻ nhũ nhi, tã lót có thể tác dụng như băng kín, dẫn đến tăng hấp thu. Cũng như đối với tất cả các corticoid khác, không nên bôi thuốc kéo dài trên da mặt.

 

Nếu bôi lên mi mắt, chú ý tránh để thuốc dây vào mắt, vì có thể gây ra glaucoma. Phải dùng kháng sinh thích hợp để điều trị nếu những tổn thương đang được điều trị có biểu hiện nhiễm trùng. Ngưng dùng ngay corticoid tại chỗ khi có biểu hiện lan rộng nhiễm trùng, và dùng kháng sinh toàn thân thích hợp.

 

Điều kiện ấm và ẩm khi băng kín tổn thương tạo điều kiện thuận lợi cho nhiễm khuẩn, vì vậy phải làm sạch da trước khi băng lại bằng băng sạch.

 

Có thai:

 

Sử dụng corticoid tại chỗ cho động vật có thai có thể gây nên sự phát triển bất thường của thai. Chưa xác định sự liên quan của phát hiện này trên người ; tuy nhiên, không nên dùng corticoid tại chỗ rộng rãi cho phụ nữ mang thai, có nghĩa là với lượng lớn hoặc thời gian dài.