Địa chỉ duy nhất tại 65 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, Tp HCM

Sữa rửa mặt cân bằng da Image Ormedic Balancing Facial Cleanser

Lược tả : Sữa rửa mặt cân bằng da Image Ormedic Balancing Facial Cleanser

Chi tiết sản phẩm

Sữa rửa mặt cân bằng da Image Ormedic Balancing Facial Cleanser chứa các chiết xuất thiên nhiên như hoa cúc, trà xanh, comfrey, calendula… không chỉ nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn không gây kích ứng da mà còn cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp cân bằng độ pH của da, cho da sạch sẽ, mịn màng.

 

Sữa rửa mặt cân bằng da Image Ormedic Balancing Facial Cleanser chứa các chiết xuất thiên nhiên như hoa cúc, trà xanh, comfrey, calendula… không chỉ nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn mà gây kích ứng da, mà còn cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp cân bằng độ pH của da, cho da sạch sẽ, mịn màng. Thành phần tự nhiên từ sản phẩm còn có khả năng tăng cường chống oxy hóa và bảo vệ, nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, khỏe khoắn mỗi ngày. Sản phẩm sữa rửa mặ này đã được chứng minh thích hợp với cả làn da nhạy cảm, da ở độ tuổi thanh thiếu niên, phụ nữ mang thai hay da sau hư tổn, kích ứng.

 

Trong đó, chiết xuất trà xanh của sữa rửa mặt là một trong những loại thảo dược từ thiên nhiên có chứa hàm lượng cao hoạt chất chống oxy hóa, các loại vitamin A, C, E… và khoáng chất cần thiết để bổ sung nguồn dưỡng chất tốt cho da. Nó có khả năng thẩm thấu sâu vào các tế bào da, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa da hiệu quả như: da nám, tàn nhang, bị mụn đầu đen, trứng cá hay các vết nhăn…, bảo vệ da săn chắc, hồng hào và trắng sáng.

 

Thành phần

 

Chiết xuất trà xanh, hoa cúc, nha đam, dầu olive, yến mạch.

 

Công dụng

 

- Loại bỏ bụi bẩn, sợi bã nhờn trên da hiệu quả.

 

- Cân bằng độ ẩm cho làn da mềm mại, mịn màng.

 

- Làm dịu da, thích hợp với cả da nhạy cảm và da bị kích ứng, hư tổn.

 

- Cung cấp những dưỡng chất vào sâu trong làn da, giúp da luôn mềm mượt, căng mịn.

 

Cách dùng

 

Lấy 1 lượng nhỏ sữa rửa mặt tạo bọt ngoài tay, massage nhẹ nhàng lên da trong 1 phút, sau đó rửa sạch lại với nước. Sử dụng ngày 2 lần sáng và tối.

 

Đóng gói: Lọ 177ml.

 

Nhà sản xuất: Image Skincare, Mỹ.

 

Xuất xứ: Mỹ.