Địa chỉ duy nhất tại 65 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, Tp HCM

Sữa Tắm,rửa mặt cho da nhạy cảm& da khô-CERADAN GENTLE CLEANSER 50ml

Lược tả : Sữa Tắm,rửa mặt cho da nhạy cảm& da khô-CERADAN GENTLE CLEANSER 50ml

Chi tiết sản phẩm

Ceradan Gentle Cleanser – Sữa rửa mặt và toàn thân cho trẻ em và người lớn
- Ceradan Gentle Cleanser là sản phẩm rửa mặt và toàn thân giúp làm sạch nhẹ nhàng, không gây khô da như những loại khác trên thị trường, bổ sung ceramide và lipid sinh lý tỷ lệ tối ưu 311 giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da. Sản phẩm không gây dị ứng, không chứa SLS / SLES, paraben, chất tạo màu và hương thơm, không cay mắt thích hợp dùng cho mọi loại da bao gồm cả người lớn và trẻ sơ sinh. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng cân bằng độ pH nên có thể được sử dụng khi có hoặc không có nước.

Thành phần
- Water, Butylene Glycol, Stearyl Alcohol, Cetyl Alcohol, Ethylhexylglycerin, Sodium Citrate, Sodium Cocoyl lsethionate, Capryloyl Glycine, Coconut Acid, Sodium lsethionate, Hydroxypropyl Bispalmitamide MEA (Ceramide), Linoleic Acid, Cholesterol.

Công dụng
- Sản phẩm làm sạch dùng để rửa mặt và toàn thân, giúp làm mềm và làm dịu da, giữ lại độ ẩm cần thiết cho da. Phù hợp với mọi loại da, dùng được cho cả trẻ sơ sinh.

Hướng dẫn sử dụng
- Dùng với nước: Thoa lên da ướt và massage nhẹ nhàng. Gội sạch và lau khô.
- Sử dụng không cần nước: Thoa lên da và massage nhẹ nhàng. Lau sạch phần thừa bằng khăn.

💦TRƯỜNG HỢP ĐỀ NGHỊ SỬ DỤNG: TẨY TRANG, LÀM SẠCH VÀ DƯỠNG DA,DÙNG CHO SẢN PHỤ SAU SINH, TẮM CHO TRẺ TỪ TUỔI KHÔNG BỊ CAY MẮT,ĐI DU LỊCH, ĐỐI TƯỢNG DA NHẠY CẢM,DA KHÔ,NGƯỜI NẰM MỘT CHỖ KHÔNG CÓ KHẢ NĂNG ĐI LẠI,NẰM MÁY LẠNH,DA MỤN NHIỀU DẦU,NGƯỜI ĐI BƠI,....

Bảo quản
- Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh sáng mặt trời.