Địa chỉ duy nhất tại 65 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, Tp HCM

Chi tiết sản phẩm

Sữa tắm Babylub Gamma dưỡng da trẻ em điều trị rôm sẩy

 

Sữa tắm dưỡng da trẻ em trị rôm sảy Babylub Gamma với dây chuyền sản xuất tiên tiến, giúp điều trị rôm sảy, mẩn ngứa và vô cùng an toàn cho da của bé vì không có cồn và paraben.

 Sữa tắm dưỡng da trẻ em trị rôm sảy Babylub Gamma là sữa tắm chuyên làm sạch và dưỡng da cao cấp cho bé, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, không chứa xà phòng và hương liệu nên vô cùng an toàn cho làn da của bé, bảo vệ bé khỏi rôm sảy một cách toàn diện.

Hiệu quả của sữa tắm dưỡng da trẻ em trị rôm sảy Babylub Gamma

Sữa tắm dưỡng da trẻ em trị rôm sảy Babylub Gamma có bảng thành phần chủ yếu là các chất làm ẩm và làm sạch bề mặt vô cùng thân thiện với làn da của bé như Propylene Glycol, Cetearyl Alcohol, kết hợp cùng với Sodium Lauryl Sulfate và Deionized Water. Sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho việc ngăn ngừa rôm sảy cho bé, giữ cho bề mặt da bé luôn đủ độ ẩm, kháng viêm, giảm thiểu việc hăm da khi phải dùng tã liên tục. Các hoạt chất làm sạch bề mặt có trong sản phẩm sẽ giảm thiểu cảm giác ngứa ngáy trên bề mặt do rôm sảy gây ra, thêm vào đó các chất giữ ẩm đều được chiết xuất từ các gốc chất béo thiên nhiên, giữ cho làn da bé luôn trong trạng thái mịn màng, khỏe khoắn.

Ưu điểm nổi bật

Một số ưu điểm của sữa tắm dưỡng da trẻ em trị rôm sảy Babylub Gamma:

  • Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiến tiến, không chứa xà phòng và hương liệu.

  • Thích hợp cho cả da dầu và da khô, đặc biệt thích hợp với làn da mỏng manh và nhạy cảm của trẻ em và trẻ sơ sinh.

  • Ngừa rôm sảy, ngứa ngáy, duy trì độ ẩm cần thiết cho da

Thành phần hoạt chất

Deionized Water: Loại nước không chứa các tạp chất, điều chế bằng các phương pháp trao đổi ion, chưng cất… để đảm bảo sự thuần khiết, không gây kích ứng cho da. 

Propylene Glycol: Cung cấp các chất giữ ẩm để cải thiện vẻ ngoài của da, giảm bong tróc và phục hồi độ mềm mại. 

Cetearyl Alcohol: Bản chất là chất béo có nguồn gốc từ dầu nên hiệu quả đặc trưng làm mềm mịn bề mặt da.

Sodium Lauryl Sulfate: Chất làm sạch bề mặt được chiết xuất từ gốc dừa/hạt cọ, làm sạch nhưng vẫn giữ được độ ẩm và không khiến da của bé bị mất nước.

-----

Sữa tắm dưỡng da trẻ em trị rôm sảy Babylub được sản xuất và phân phối bởi DNTN sản xuất hóa mỹ phẩm Gam Ma. Đây là đơn vị dược mỹ phẩm đã có hơn 20 năm thực hiện việc nghiên cứu, xây dựng và phát triển các dòng sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Với phương châm “Chất lượng - uy tín - giá cả hợp lý - mẫu mã đẹp”, GamMa đã và đang dần khẳng định tên tuổi của mình trong lòng khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng, uy tín và đa dạng. Có thể kể đến như các loại sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, sản phẩm sát khuẩn, sản phẩm trị mụn, trị nám, trị khô nứt da, sản phẩm chăm sóc da trẻ em. 

 

Công dụng của Sữa tắm Babylub Gamma

Babylub được sản xuất theo công nghệ tiến tiến, không chứa xà phòng và hương liệu.

Babylub thích hợp cho cả da nhờn và da khô. Đặc biệt thích hợp với làn da mỏng manh và nhạy cảm của trẻ em và trẻ sơ sinh.

Dùng để tắm rửa, lau miệng sau khi bú, ăn. Ngừa rôm sảy, ngứa da, khô da. Giúp giữ ẩm da, mịn da và giảm nhăn da hiệu quả.

Thoa một lớp mỏng lên da, bẹn trước khi mang tả để tránh hăm da.

 

Cách dùng Sữa tắm Babylub Gamma

Babylub có thể sử dụng theo một trong hai cách sau:

Không dùng nước: Thoa Babylub lên da và xoa nhẹ, dàn đều thành lớp mỏng. Để yên cho sữa tự thấm. Sử dụng 1 - 2 lần/ngày.

Dùng với nước: Thay thế cho các loại sữa tắm. Thoa Babylub lên da và xoa nhẹ. Rửa sạch với nước và thấm khô.

 

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Để xa tầm tay trẻ em.