Địa chỉ duy nhất tại 65 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, Tp HCM

Serum xịt dưỡng tóc Floxia

Lược tả : Serum xịt dưỡng tóc Floxia giúp tóc chắc khoẻ, giảm gãy rụng 50ml

Chi tiết sản phẩm

Serum xịt dưỡng tóc Floxia giúp tóc chắc khoẻ, giảm gãy rụng 50ml

Serum ngăn ngừa rụng tóc, cải thiện mật độ tóc, mái tóc vẫn giữ được độ mềm mại và không gây cảm giác bết dính
Hair Serum là sản phẩm chăm sóc tóc mà mái tóc của bạn cần! Huyết thanh này kích thích mọc tóc. Công thức của nó được làm giàu với các hoạt chất sửa chữa và kích thích hạn chế rụng tóc. Ngày qua ngày, mái tóc sáng bóng và khỏe mạnh.
Serum kích thích mọc tóc, nhưng không chỉ:
Nó là một sản phẩm chăm sóc tóc hoàn chỉnh,
Nó có hiệu quả chiến đấu chống rụng tóc,
Nó là một chất kích thích tăng trưởng cho tóc của bạn,
Nó tăng cường và sửa chữa tóc,
Nó nuôi dưỡng sâu cho tóc.
Nâng niu mái tóc dài và đẹp bằng cách thêm một vài giọt sản phẩm chăm sóc tóc này vào thói quen làm đẹp của bạn. Tác động ba lần của nó giúp hạn chế rụng tóc, kích thích mọc tóc và phục hồi tóc từ gốc đến ngọn. Qua nhiều ngày, mái tóc của bạn chắc khỏe, mềm mượt và nhẹ như thể bạn vừa rời tiệm làm tóc.
Với Hair Serum, mái tóc của bạn sẽ trở lại chắc khỏe và bóng mượt.

THÀNH PHẦN HOẠT TÍNH
Procapil™Phylderm®
Procapil™ là một phức hợp các hoạt chất có nguồn gốc thực vật. Nó bảo tồn sự trẻ trung của da đầu cũng như mật độ của nang tóc. Tóc dày, chắc và khỏe. Hoạt chất này giúp kích thích tuần hoàn máu tận gốc. Nó phục hồi chất lượng của tóc. Tóc không rụng.

Procapil™ rất hiệu quả trong việc chống rụng tóc. Được thêm vào Serum dưỡng tóc, nó chăm sóc tóc mỏng và dễ gãy. Loại tóc này thiếu độ chắc khỏe. Các thành phần hoạt tính của nó nuôi dưỡng và phục hồi sợi tóc. Ứng dụng sau khi ứng dụng, tóc được tăng cường. Bạn có thể nhìn thấy nó!

Phức hợp các hoạt chất này giúp tẩy sạch những vùng da đầu thưa thớt. Hành động kích thích của nó làm tăng tốc độ mọc tóc. Huyết thanh tóc, được làm giàu với Procapil ™, tái tạo mái tóc của bạn.

Lời khuyên cho việc sử dụng
Thoa Serum ngăn rụng tóc ở đâu?
Huyết thanh tóc của chúng tôi chỉ được áp dụng cho da đầu. Hành động hồi sinh và săn chắc của nó tác động trực tiếp vào gốc rễ.
Hướng dẫn sử dụng
Đổ một lượng nhỏ Hair Serum vào tay bạn. Một hoặc hai lần bơm là đủ để chăm sóc toàn bộ mái tóc của bạn. Làm nóng hỗn hợp giữa các ngón tay của bạn, sau đó thoa đều lên da đầu.

Nhấn mạnh vào các khu vực bị ảnh hưởng bởi rụng tóc. Thoa thêm huyết thanh lên những vùng lông thưa thớt, nơi lông mỏng và yếu hơn.

Nhẹ nhàng xoa bóp sản phẩm vào chân tóc của bạn. Lặp lại thói quen này vào buổi sáng và buổi tối để có kết quả nhanh chóng. Cách chăm sóc tóc này không cần xả lại. Nó không làm cho tóc của bạn bị nhờn hoặc để lại cảm giác bết dính.

Để quá trình điều trị thẩm thấu tốt hơn, hãy sử dụng Serum dưỡng tóc trên tóc ẩm hoặc khô. Nếu bạn gội đầu trước đó, hãy thoa nó sau Dầu gội tăng cường làm sạch sâu.

Thích hợp cho tóc màu.

Mất bao lâu để có kết quả?
Phương pháp điều trị tóc mất sức sống này được sử dụng hai lần một ngày trong ít nhất 3 tháng, theo khuyến cáo của bác sĩ da liễu. Nếu không thấy cải thiện sau vài tháng áp dụng, bạn có thể cân nhắc đến một cuộc hẹn với chuyên gia về tóc.

Serum dưỡng tóc: dành cho loại tóc nào?
Hair Serum phù hợp với mọi loại tóc, dù thẳng, gợn sóng hay xoăn. Chăm sóc này vẫn được dùng cho:

Tóc giòn và dễ gãy,
Tóc mỏng,
Tóc xỉn màu,
Rụng tóc.
Cách chăm sóc tóc này có thể ngăn ngừa chứng hói đầu ở nam giới (rụng tóc).

Kết cấu
Hair Serum có kết cấu dạng nước mịn và nhẹ, giống như chất lỏng. Nó nhanh chóng thâm nhập vào lớp biểu bì tóc (vảy tóc) để chăm sóc tóc chuyên sâu. Kết cấu không dính và không để lại cảm giác nhờn trên đầu.
Chỉ thoa một lượng nhỏ để không làm nhờn và quá tải tóc.

Cách dùng:

xịt sản phẩm lên da đầu sạch, sau khi gội đầu và lúc tóc còn ẩm.

Massage nhẹ nhàng để sản phẩm thấm hoàn toàn.

Không cần rửa lại với nước

Dung tích: 50ml

FLOXIA là thương hiệu có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành dược mỹ phẩm. Sở hữu nền tảng R&D từ các phòng thí nghiệm sản xuất uy tín và chuyên nghiệp tại Pháp, cùng với kinh nghiệm nhiều năm làm việc với các bác sĩ da liễu và người dùng trên toàn thế giới, Floxia mang đến những giải pháp da đa dạng và chuyên biệt cho mọi đối tượng. Chất lượng sản phẩm của Floxia luôn dựa trên các thành phần được chọn lọc và nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo tính an toàn và hiệu quả trong chăm sóc và điều trị cho từng loại da.