Địa chỉ duy nhất tại 65 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, Tp HCM

Chi tiết sản phẩm

Nước tẩy trang dành cho da nhạy cảm Uriage Eau Micellaire Thermal PSF là mẫu nước tẩy trang dành riêng cho da thường và da khô. Với khả năng dưỡng ẩm cho da, giàu flavonoid và vitamin C giúp nuôi dưỡng cấu trúc da, bảo vệ da tránh các gốc tự do gây ra. giúp da mềm mại không parapen không gây mụn đồng thời giảm tiết bã nhờn an toàn nhất cho da thường và da khô, duy trì độ ẩm cả ngày.

Nước tẩy trang Uriage Eau Micellaire Thermal PNS cung cấp khả năng dưỡng ẩm tối da cho da, với việc làm sạch và tẩy nhanh các lớp trang điểm cứng đầu, loại bỏ lớp dầu bóng, bụi bẩn, lớp tẩy trang ẩn sâu dưới lỗ chân lông, ngăn ngừa bít lỗ chân lông gây mụn. 

 

Với thành phần chiết xuất từ quả nam việt quất, giàu flavonoid và vitamin C giúp làm giảm kích ứng da, kháng khuẩn mạnh mẽ, cho làn da êm dịu. Cung cấp 30% lượng nước khoáng Uriage cho bề mặt da dưỡng ẩm mạnh mẽ ngăn ngừa khô da, bảo vệ làn da luôn cho cảm giác thoải mái và êm dịu.

 

Công dụng:

Vệ sinh da và tẩy lớp trang điểm: các hạt phân tử dầu Micelles rất nhỏ, kích cỡ nano kết hợp cùng chất hoạt động bề mặt không ion giúp nhẹ nhàng rửa trôi các chất cặn bã trên và sâu trong da.

Chiết xuất quả nam việt quất tự nhiên, giàu flavonoid và vitamin C xoa dịu da kích ứng.

Nước khoáng Uriage giàu khoáng chất dưỡng ẩm và bảo vệ da.

 

Hướng dẫn sử dụng:

Đổ 1 lượng nhỏ thấm đẩm bông tẩy trang, nhẹ nhàng lau sạch mặt và mắt. Lau đến đâu, lớp bụi bẩn trang điểm đi đến đó, kể cả mascara 

Thay bông và làm lại như vậy kho đến khi sạch lớp trang điểm, không cần rửa lại với nước .

 

Bảo quản:

Để sản phẩm ở nhiệt độ phòng, nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp và những nơi gần nguồn nhiệt, ẩm mốc.

Tránh xa tầm với của trẻ em.

 

Xuất xứ: Uriage Pháp