Địa chỉ duy nhất tại 65 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, Tp HCM

🎉FOLLOW NGAY🎉- NHẬN QUÀ LIỀN TAY

Thứ Sáu, 08/12/2023 11:25 SA
🎉FOLLOW NGAY🎉- NHẬN QUÀ LIỀN TAY 🎁 🎁🎁🎁
😍CHỈ 1 BƯỚC CÓ QUÀ NGAY
Khi khách hàng Follow Fanpage Nhà thuốc Làn Da Đẹp Chính Hãng và Tiktok Làn Da Đẹp sẽ nhận ngay 1 trong số những quà tặng hấp dẫn sau đây:
✅Bộ minisize Bioderma chu trình chăm sóc cho da đang điều trị mụn nặng (25 bộ): Bao gồm nước tẩy trang, kem dưỡng và kem chống nắng.
✅Kem dưỡng 15ml Laroche Posay LIPIKAR Baume AP+M giúp tái cân bằng hệ vi sinh vật trên da. Sản phẩm có công dụng làm dịu da ngay lập tức và giảm bớt cơn ngứa. Sản phẩm có công dụng nuôi dưỡng làn da và phục hồi lớp màng bảo vệ tự nhiên của da.
✅Sữa Rửa Mặt 15ml La Roche-Posay Toleriane Purifying Foaming Cream với độ pH đạt chuẩn 5.5 và tạo bọt bông mịn giúp các lớp bọt sẽ len lỏi vào tận sâu vào những lỗ chân lông để lấy đi bụi bẩn và dầu thừa cho da.
✅Gel rửa mặt 15 ml La Roche Posay Effaclar Gel moussant dành cho da dầu, da mụn
nhẹ nhàng làm sạch và loại bỏ bã nhờn dư thừa, mang lại cảm giác tươi mát và thoải mái cho làn da
✅Sữa rửa mặt 20ml CeraVe SA Smoothing Cleanser được thiết kế có chứa Axit Salicylic trong công thức tẩy tế bào chết nhẹ nhàng trên da mà không làm ảnh hưởng đến hàng rào tự nhiên của da.
✅Megaduo Gel 5ml với các thành phần vượt trội như AHA và Azelaic Acid sẽ giúp đẩy nhân mụn ra ngoài, làm mờ các vết thâm đồng thời giúp da thêm mịn màng, tươi sáng
✅sữa rửa mặt Megaduo Cleanser làm sạch sâu cho da giúp loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa trên da, giúp sản phẩm trị mụn thẩm thấu sâu vào da hơn
Chương trình Follow tặng quà được áp dụng trực tiếp tại Nhà thuốc Làn Da Đẹp 65 Hồ Xuân Hương, P6, Quận 3 từ ngày 06/12/2023 đến khi hết quà tặng.
Mời khách hàng đến nhà thuốc check in và nhận quà ngay nhé!
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
🔥 ✨😍 👉Đến ngay |Nhà thuốc Làn Da Đẹp| để được các chuyên viên tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp với da và mua sản phẩm chính hãng bạn nhé👈
🏢Địa chỉ: 65 Hồ Xuân Hương , Q.3. TP.HCM
☎️Hotline: 08 3930 0415 hoặc 0903324115 -0902826115