Địa chỉ duy nhất tại 65 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, Tp HCM

Dolly-AC Acnes Gel

Lược tả : Giải quyết mọi vấn đề liên quan đến da đầu và mụn trứng cá - giúp làn da trắng sáng mịn màng.

Chi tiết sản phẩm

OLLY® - AC

Acnes Gel

Công thức đề nghị từ Sederma France, thích hợp với mọi loại da.


Thành phần: Deionized Water, Propylene Glycol, Cyclomethicone, Ceteraryl Alcohol, Niacinamide, Tocopherol, Linum Usitatissimum Seed Oil, Borago Officinalis Seed Oil, Lactobacillus/Panax, Ginseng Root Ferment Filtrate, Nordihydroguaiaretic Acid, Oleanolic Acid, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Potassium Sorbate.

 
Tính năng và lợi điểm: Công thức dạng bào chế thế hệ mới dựa trên nền gel có nguồn gốc thiên nhiên, giải quyết mọi vấn đề liên quan đến da đầu và mụn trứng cá.

- 3% AC.Net (Sederma, France): Hỗn hợp gồm Nordihydroguaiaretic Acid (NDGA) và Oleanolic Acid. Hỗn hợp này đã được thực nghiệm lâm sàng và đã được chứng minh rất có hiệu quả đối với tất cả các dạng mụn trứng cá và các dạng viêm da dị ứng.

Dolly® - AC với 3% AC.Net có hiệu quả nhờ 4 tính năng:

     Ức chế 5 α-reductase
     Ức chế sự tăng sinh Keratinocyte
     Chống viêm
     Bất hoạt vi khuẩn P.acnes, P.ovale.

- 4% Niacinamide (Vitamin B-3): Tác dụng giảm viêm, cải thiện lỗ chân lông, cải thiện sắc tố da, giảm vết thâm, làm trắng và sáng da an toàn.

- Keratoline (Sederma, France): Enzyme đặc biệt Bacillus Ferment giúp làm bong tróc da nhẹ nhàng, có tác dụng loại bỏ tế bào chết, giúp tế bào mới phát triển mà không gây kích ứng, rát, đỏ như một số AHAs.

- Tocopherol (Vitamin E): Chất chống oxid-hóa có tác dụng giữ ẩm, trẻ hóa da.

- Acid béo Omega 3, Acid béo Omega 6: có trong dầu thực vật, là thành phần của gel giúp nuôi dưỡng da, tái tạo lại cấu trúc và bảo vệ làn da mịn màng, tươi trẻ.

- Aloe Vera Extract: Chiếm tỷ trọng lớn trong công thức giúp làm mềm, mịn cho làn da.


Công dụng: Dolly® - AC được sử dụng hiệu quả:

- Kiểm soát da nhờn, giúp làm sạch bã nhờn trên da. Ngăn ngừa tất cả các dạng mụn trứng cá, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn viêm nhiễm do vi khuẩn P.acnes và dạng viêm da dị ứng...

- Mờ sẹo, mờ vết thâm mụn, trẻ hóa da giúp làn da trắng sáng mịn màng.

 

Cách dùng: Rửa sạch vùng da bị mụn bằng nước hoặc sửa rửa mặt chuyên dụng, thoa một lượng gel Dolly® - AC vừa phải lên phần cần ngăn ngừa, xoa nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay cho đến khi gel thấm đều. Sử dụng 2 đến 3 lần/ngày khi da đang có mụn.

 

Sản phẩm khuyên dùng: Rửa sạch mặt và vùng da bị mụn bằng sửa rửa mặt Skinsigel® trước khi thoa gel Dolly® - AC, trường hợp da có nhiều bã nhờn, mụn viêm nhiều ở mặt, cổ, toàn thân thì nên tắm bằng sửa tắm Vinatid® trước khi thoa gel Dolly® - AC

 

Lưu ý: Chỉ dùng ngoài da. Để xa tầm tay trẻ em.