Địa chỉ duy nhất tại 65 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, Tp HCM

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm Rilastil Acnestil Cream với thành phần đặc biệt dưỡng da dành cho da mụn, sản phẩm giúp cân bằng độ ẩm, ngăn ngừa và trị mụn, làm giảm vết thâm, tái tạo tế bào và phục hồi làn da thương tổn, giúp da tươi sáng, khỏe mạnh và săn chắc.

 

 

 

Sử dụng kem dưỡng ẩm là bước chăm sóc da căn bản và vô cùng quan trọng đối với tất cả các loại da. Rất nhiều người có quan niệm rằng da mụn thì không nên sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm bởi sẽ khiến da bí bách và khiến tình trạng mụn nặng hơn. Tuy nhiên đây là quan niệm sai lầm, bởi bất kỳ làn da nào cũng cần có độ ẩm nhất định để duy trì sự khỏe mạnh và tình trạng ổn định cho da. 

 

Kem dưỡng dành cho da mụn Rilastil Acnestil Cream với công thức đặc biệt dành riêng cho da mụn chính là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm và bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả cũng như tính an toàn mà sản phẩm mang lại. Với thành phần tự nhiên, lành tính, sản phẩm phù hợp và an toàn tuyệt đối cho làn da mụn, da nhạy cảm, không gây kích ứng da 

 

Kem dưỡng dành cho da mụn Rilastil Acnestil Cream giúp cân bằng độ ẩm cho da, tăng tính đàn hồi, kiểm soát tình trạng tiết bã nhờn, ngừa mụn, chống viêm, tái tạo tế bào và phục hồi làn da thương tổn. Mặt khác, sản phẩm còn giúp dưỡng da, làm mờ vết thâm do mụn để lại, mang lại làn da tươi sáng, săn chắc, mềm mại và mịn màng.

 

  •     Điều hòa hoạt động của tuyến bã nhờn: Natri Salicilat
  •     Chỉnh sửa quá trình sừng hóa lỗ chân lông: KALI AZELOYL DIGLYCINAT, Đồng và Kẽm PCA
  •     Chống lại quần thể vi khuẩn: OLIGOPEPTIDE 10, Chlorhexidin
  •     Giảm tình trạng viêm: VITAMIN E, DIKALI GLYCHIRRIZINAT
  •     Tiêu sừng, điều tiết bã nhờn và tác động tái cân bằng chuyên sâu

 

Thành phần:

 

Với các thành phần đặc chế với công thức ưu việt, sản phẩm kem dưỡng dành cho da mụn Rilastil Acnestil Cream dạng tuýp 50ml là lựa chọn tốt cho chị em quan tâm đến sức khỏe làn da.

 

- Azeloyl Diglycinate: chất hoạt động hiệu quả trong việc chống viêm da, ngừa mụn, dưỡng ẩm.

 

- Natri Salicilat: giúp kiểm soát tình trạng tiết bã nhờn trên da, chống viêm, làm sạch da, giảm mụn.

 

- Dipotassium Glycyrrhizinate: có tác dụng chống viêm, chống dị ứng, giúp ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả. Chất này cũng có tác dụng tăng cường dưỡng ẩm cho da, làm mềm, mịn và giúp làm sạch da. 

 

 - Oligopeptide-10: giúp cải thiện vẻ đẹp của làn da, hỗ trợ tái tạo da, làm chậm quá trình lão hóa của da.

 

- Chlorhexidine: có tác dụng chống lại vi khuẩn, ngăn ngừa viêm nhiễm, làm sạch da.

 

- Vitamin E: ngăn ngừa mụn, giảm tình trạng thâm nám trên da, chống lão hóa da.

 

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần cần thiết an toàn khác, giúp giảm mụn và tăng sự khỏe khoắn, vẻ đẹp cho làn da của bạn.

 

Thể tích: 50ml