Địa chỉ duy nhất tại 65 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, Tp HCM

Gel Kelo-Cote Alliance hỗ trợ làm mờ sẹo, giảm vết thâm

Lược tả : Gel Kelo-Cote Alliance hỗ trợ làm mờ sẹo, giảm vết thâm

Chi tiết sản phẩm

Gel Kelo-Cote Alliance hỗ trợ làm mờ sẹo, giảm vết thâm

Gel Kelo-Cote là dòng sản phẩm uy tín của Mỹ, chuyên ngăn ngừa, kiểm soát và hỗ trợ điều trị các loại sẹo phì đại, sẹo lồi. Với kết cấu dạng gel Silicone cùng các thành phần hoạt chất hiệu quả cao, bào chế theo công nghệ tiên tiến, Kelo-Cote tạo lớp màng bảo vệ vùng da tổn thương trước các tác nhân trong môi trường, tăng cường biểu mô hóa giúp cải thiện tính thẩm mỹ, sinh lý của vết sẹo.

 

Sau những tổn thương nghiêm trọng như phẫu thuật, bỏng hoặc các tai nạn nguy hiểm, cấu trúc làn da bị phá vỡ, dễ hình thành vết sẹo bất thường như sẹo phì đại. Trước khi chữa trị bằng các thủ thuật thẩm mỹ phức tạp, bạn có thể cải thiện tình trạng sẹo ngay tại nhà trong thời gian đầu để hạn chế sẹo phát triển.

Các hướng dẫn quốc tế khuyến nghị Silicone là liệu pháp hàng đầu trong việc ngăn ngừa và hỗ trợ trị sẹo. Nó được sử dụng rộng rãi bởi các chuyên gia chăm sóc sức khỏe như bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và bác sĩ da liễu. Gel Kelo-Cote là một trong những gel Silicone hàng đầu trên thị trường trong việc kiểm soát, hỗ trợ điều trị sẹo bất thường.

Hiệu quả của gel Kelo-Cote

Ngăn ngừa hình thành sẹo 

Gel Kelo-Cote giúp phục hồi chức năng của hàng rào biểu bì, ngăn ngừa tình trạng mất ẩm, nguyên nhân chính gây gây tăng sinh collagen và hình thành sẹo bất thường. Ngoài ra, lớp gel liên kết với lớp sừng trên bề mặt da giảm thiểu tác động của các tác nhân bên ngoài môi trường như vi khuẩn, bụi bẩn, giảm tình trạng viêm nhiễm, kích ứng và ngăn ngừa hình thành sẹo sau khi tổn thương được phục hồi.

Hỗ trợ làm mờ sẹo phì đại, sẹo lồi

Bên cạnh khả năng phòng ngừa, Kelo-Cote còn cho thấy hiệu quả đối với vùng da đã hình thành sẹo. Hiệu quả này đã được kiểm nghiệm và chứng minh bởi các nghiên cứu khoa học uy tín. Kelo-Cote có thể tác động đến các đặc điểm sinh lý của vết sẹo như màu sắc, độ cứng, độ dày. Cụ thể, gel làm mềm mịn vết sẹo lồi, làm đều màu vết sẹo và giảm cảm giác ngứa ngáy, khó chịu và đau do sẹo.

Ưu điểm nổi bật

Thiết kế bao bì của Kelo-Cote dạng tuýp nhỏ gọn, chắc chắn, thuận lợi cho quá trình vận chuyển và sử dụng.

Kết cấu sản phẩm dạng gel Silicon trong suốt, mỏng nhẹ, thấm khí, không thấm nước, không gây cảm giác nhờn dính và cho hiệu quả bảo vệ cao đối với vết sẹo mới. Lớp gel này tạo ra môi trường thuận lợi giúp thúc đẩy tái tạo tế bào qua quá trình tổng hợp collagen bình thường. Ngoài ra, lớp gel liên kết với lớp sừng tạo hàng rào bảo vệ ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn, bụi bẩn,...

Kelo-Cote không mùi, đảm bảo không gây cảm giác hăng, khó chịu cho người sử dụng.

Kelo-Cote có hiệu quả nhất đối với các vết sẹo mới và sẹo dưới 2 năm.

Về độ an toàn của sản phẩm:

  • Cam kết không chứa các thành phần gây kích ứng làn da như Parabens, dầu khoáng, chất tạo màu,...
  • Hiệu quả của Kelo-cote đã được chứng minh trong hơn 10 thử nghiệm lâm sàng đã được công bố, có tác dụng đối với cả sẹo cũ và sẹo mới.
  • Thích hợp để sử dụng cho trẻ em và những người có làn da nhạy cảm.
  • Có thể sử dụng với sẹo do nhiều nguyên nhân, bao gồm cả sẹo phì đại và sẹo lồi, do phẫu thuật, chấn thương, vết thương và bỏng.
  • Sản xuất theo dây chuyền đạt chuẩn GMP của FDA Hoa Kỳ.

Thành phần hoạt chất

Dimethicone: Dưỡng ẩm nhẹ nhàng, làm mềm mịn làn da, đặc biệt là các vùng da dễ thô ráp như đầu gối, khuỷu tay, bàn tay, bàn chân.

Fumed Silica: Kích thích sản xuất collagen giúp cải thiện độ ẩm, độ đàn hồi của làn da, nhờ vậy ngăn ngừa hình thành các dấu hiệu lão hóa làn da.

Dimethicone Crosspolymer: Bảo vệ làn da trước tình trạng mất ẩm, khô căng giúp cải thiện tình trạng thô ráp, kém thẩm mỹ. 

Cyclopentasiloxane: Là một loại Silicone tạo cảm giác mềm mại, mướt mịn cho làn da, đồng thời hình thành lớp màng bảo vệ độ ẩm, ngăn ngừa tác động của vi khuẩn, ánh nắng và thúc đẩy biểu mô hóa, giảm tăng sinh collagen bất thường, ngăn ngừa sẹo.

Advanced Biotechnologies là một công ty tư nhân tại Mỹ, chuyên nghiên cứu, kinh doanh các dược mỹ phẩm ngăn ngừa, điều trị sẹo. Xuyên suốt hành trình thành lập và phát triển, Advanced Biotechnologies luôn nỗ lực cung cấp các giải pháp chăm sóc da đặc biệt nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng. Ngoài ra, thương hiệu chú trọng kết hợp các thành phần hoạt chất hiệu quả cao cấp với quy trình sản xuất hiện đại, tiên tiến nhằm cung cấp sản phẩm với chất lượng sử dụng, độ an toàn cao nhất. Một số sản phẩm đã gây dựng tên tuổi của thương hiệu như Kelo-Cote, Belli, bioCorneum. Ghi nhận những cố gắng của Advanced Biotechnologies, mạng lưới phân phối của thương hiệu hiện trải dài trên 50 quốc gia. 

 

Thành phần

Thành phần

Hàm lượng

Silicon dioxide

 

Polysiloxane

 

 

Công dụng

Gel Kelo-Cote giúp làm mờ sẹo, giảm vết thâm.

 

Cách dùng

Bôi một lớp mỏng và để tự khô sau 3 phút, dùng 2 lần/ngày.

 

Tác dụng không mong muốn

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.

Để xa tầm tay trẻ em.