Địa chỉ duy nhất tại 65 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, Tp HCM

Kem bôi xoa bóp xương khớp vẹm xanh Grunlippmuschel- Balsam

Lược tả : Kem bôi xoa bóp xương khớp vẹm xanh Grunlippmuschel- Balsam tuýp 25ml

Chi tiết sản phẩm

Thành phần chính Kem xoa bóp xương khớp Vẹm Xanh Grunlippmuschel- Balsam:

Vẹm Xanh: Một nghiên cứu lâm sàng được thực hiện trên 60 người bị viêm xương khớp, sử dụng chiết xuất vẹm xanh mỗi ngày 2 lần. Sau 4 tuần sử dụng 53% những người tham gia thấy giảm cảm giác đau, cải thiện chức năng vận động của xương khớp. Tiếp tục sử dụng sau 5 tuần, số lượng người thấy có hiệu quả tăng lên 80%. Nghiên cứu in vitro cho thấy Vẹm xanh ức chế sự hình thành các yếu tố gây viêm leukotrienes có thể làm giảm tình trạng viêm, đây cũng là yếu tố chính gây ra các bệnh viêm xương khớp. Phòng chống nguy cơ loãng xương: Vẹm xanh giàu vitamin khoáng chất tốt cho xương khớp. Với hàm lượng giàu Canxi, Magie, kẽm dạng hữu cơ giúp tăng cường sức khỏe và sự ổn định xương, giúp bạn khỏe mạnh và tăng sự dẻo dai

Cải thiện lưu thông máu:Vẹm xanh là nguồn thực phẩm giàu Omega 3, nguồn axit béo không no rất tốt cho sức khỏe tim mạch. Các thành phần này có hoạt tính tăng cường sức bền động mạch, tăng cường lưu lượng máu. Kết hợp với dầu jojoba, dầu quả bơ, dầu đại mạch, đầu hướng dương, dầu cọ, tịn dầu lộc đề xanh và nhũ hương giúp cải thiện chăm sóc cho làn da mềm mại và dẻo dai. Trầm hương kết hợp với dầu wintergreen giúp làm dịu da, cơ và khớp khi xoa bóp.

**Công dụng Kem xoa bóp xương khớp Vẹm Xanh Grunlippmuschel- Balsam:

- Giảm đau nhức xương khớp, viêm khớp cấp tính, giảm đau cơ bắp mang lại cảm giác dễ chịu.

- Giúp tăng cường tuần hoàn máu, duy trì tĩnh mạch, chăm sóc và làm giảm cảm giác mệt mỏi,đau nhức ở cơ khớp khu vực đầu gối, hông, lưng, vai. Cách dùng: Xoa vào vị trí cơ, xương khớp bị đau nhức 3 lần/ngày.

Dung tích: 25ml

Xuất xứ: Made in Gemany (CHLB Đức)

Hạn sử dụng: - 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Hạn sử dụng ghi trên sản phẩm.

Thương hiệu: Sanct Bernhard Xuất xứ: Đức Trọng lượng: 150 ml **