Địa chỉ duy nhất tại 65 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, Tp HCM

🌺🌺 7 BƯỚC DƯỠNG DA CHO NGÀY NẮNG NÓNG!!!

Thứ Ba, 16/04/2019 11:50 SA
🔥🔥 Thời tiết oi bức làm cơ thể mất nước, ảnh hưởng đến độ ẩm trên da, khiến da tiết quá nhiều dầu hay khô nứt, bong tróc.
💥💥 Tác động của tia UV làm tăng sắc tố melanin dẫn tới tình trạng da xỉn màu, đen sạm.
 
👉👉 Hãy cùng Làn Da Đẹp thực hiện các bước chăm sóc da cần thiết trong mùa nắng nóng để làn da luôn mịn màng, trắng sáng nhé!
 
1. 🍀 Làm sạch da dịu nhẹ
Một số chất tẩy rửa có thể làm mất đi lớp dầu bảo vệ tự nhiên trên da, khiến da bị khô, khó chịu hay kích ứng, nên tránh các loại sữa rửa mặt nhiều bọt vì nó sẽ khiến tình trạng khô da ngày càng tệ hơn.
http://www.nhathuoclandadep.vn/28/1317/sua-rua-mat-leparisien-cleanser-gentleskin-cleaner.html
 
️2. 🍀 Tẩy tế bào chết 1 đến 2 lần mỗi tuần
Tẩy tế bào chết sẽ giúp loại bỏ lớp da bị sừng hóa, thông thoáng lỗ chân lông, giúp các dưỡng chất ở các bước dưỡng tiếp theo hấp thụ tốt hơn và phát huy tối đa tác dụng.
 
️3.🍀 Đắp mặt nạ cung cấp độ ẩm cho da
Đắp mặt nạ là một phương pháp cấp cứu kịp thời cho làn da khô thiếu nước. Không chỉ có khả năng cấp nước, cấp ẩm, mặt nạ còn giúp làm dịu da tức thì mỗi khi da bạn có dấu hiệu khô và nứt nẻ.
Các loại mặt nạ chứa thành phần khoáng tự nhiên, hay các chiết xuất từ dầu dưỡng thiên nhiên là những lựa chọn cực kì thích hợp với mọi loại da.
 
️4.🍀 Sử dụng serum dưỡng da
Sau khi đắp mặt nạ dưỡng ẩm, nên dùng một loại serum để hỗ trợ cho da. Đối với thời tiết nắng nóng nên chọn loại serum có công dụng trắng sáng, đều màu, giảm kích ứng và chống lão hóa.
http://www.nhathuoclandadep.vn/20/1267/leparisen-vitamin-c20-brightening-serum.html
 
5️.🍀 Sử dụng kem dưỡng ẩm
Để ngăn sự mất nước qua da nên dùng loại dưỡng ẩm có gốc dầu, giúp ngăn ngừa sự bốc hơi nước khỏi bề mặt, tạo ra màn chắn bảo vệ da.
http://www.nhathuoclandadep.vn/15/1318/sua-duong-am-toan-than-leparisien-lotion-daily-moisture-therapy-body-lotion.html
 
️6.🍀 Xịt khoáng cho da
Không phải lúc nào cũng có đủ thời gian đắp mặt nạ hay dưỡng ẩm cho da, nên mang theo một chai xịt khoáng để cấp nước tức thì, làm dịu mát chống kích ứng và làm da ẩm mượt.
http://www.nhathuoclandadep.vn/19/1275/leparisen-multi-vita-facial-spray.html
 
️7.🍀 Sử dụng kem chống nắng
Ánh nắng mặt trời là yếu tố gây hại cho da mạnh nhất, tia UVA, UVB có thể khiến cho làn da sạm nắng, lão hóa sớm… Chính vì thế, trước khi ra ngoài 15-20 phút, nên bôi một lượng kem chống nắng vừa đủ để bảo vệ da.
http://www.nhathuoclandadep.vn/10/1306/kem-chong-nang-leparisien-vin-sunblock-spf-50-pa.html
 
🌺 Làn Da Đẹp chúc chị em luôn có làn da khỏe đẹp chào hè sang 🌺
--------------------------
📞 08 3930 0415 hoặc 0903324115
🏥 65 Hồ Xuân Hương, P6, Q3, Tp HCM