Địa chỉ duy nhất tại 65 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, Tp HCM

80% CHỊ EM GẶP SAI LẦM KHI ĐIỀU TRỊ NÁM DA

Thứ Tư, 22/05/2019 09:50 SA
80% CHỊ EM GẶP SAI LẦM KHI ĐIỀU TRỊ NÁM DA
1. Không hình thành thói quen chăm sóc da
Nhiều chị em bị nám nhưng lại chỉ điều trị nám mà không chăm sóc da để làn da khỏe và ngăn chặn sự phát triển của nám.
Chị em nên hình thành thói quen cơ bản để chăm sóc làn da bị nám, hạn chế các tác động xấu đến làn da như bôi kem chống nắng thường xuyên ngay cả khi không ra ngoài nắng để giảm tác động từ ánh nắng, sử dụng khẩu trang để tránh khói bụi nhiễm bẩn. Bên cạnh đó, chị em nên lưu ý đến chế độ dinh dưỡng với việc cung cấp bổ sung rau quả tươi và các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và làn da, tránh bia rượu, tránh các gia vị gây nóng. Có chế độ thư giãn, nghỉ ngơi, vận động hợp lý, ngủ đủ giấc. Chị em thường xuyên trang điểm thì nên tẩy trang thật kỹ, rửa mặt sạch hàng ngày, massage nhẹ giúp làn da khỏe hơn và kết hợp với phương pháp trị nám thích hợp.
 
2.Tâm lý nóng vội, thiếu kiên trì
Mỗi người có một làn da, thể chất khác nhau. Việc điều trị nám da là cả một quá trình kết hợp và cần một thời gian nhất định. Khi thấy xuất hiện nám da, chị em cần đến khám bác sỹ chuyên khoa da liễu để được khám và tư vấn về nguyên nhân gây nám da của mình và phương pháp điều trị tốt nhất.
 
3. Sai phương pháp trị nám
Phương pháp trị nám da bằng ánh sáng laser, IPL đã có từ rất lâu và được sử dụng trong điều trị rối loạn sắc tố. Ưu điểm của phương pháp này là mang lại làn da sáng mịn rất nhanh chóng, tuy nhiên nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng, cẩn thận sẽ khiến da bị tổn thương, đặc biệt làm da bị mỏng, thậm chí tình trạng sạm da có thể bị nặng hơn ban đầu.
 
Vì vậy, việc lựa chọn phương pháp trị nám phù hợp là điều quan trọng, không nên chỉ chú ý tới xử lý tức thì các vết nám mà cần phải nuôi dưỡng cho làn da khỏe và ngăn chặn các vết nám hình thành từ sâu bên trong bề mặt da.
 
Xu hướng mới hiện nay trong điều trị nám sạm là sử dụng K5
🎯 Với cơ chế tác động kép “ ỨC CHẾ SẢN SINH MELANIN và NGĂN NGỪA YẾU TỐ NGUY CƠ GÂY NÁM “ K5 được đánh giá là có công thức bộ 3 quyền lực giúp xóa đốm nám nhanh, làm trắng sáng da an toàn mà không gây kích ứng, công thức này đảm bảo xử lý tối ưu các vết nám đã hình thành trên da và xử lý tận gốc các nguyên nhân gây nám sạm từ bên trong.
 
👨‍🔬Trong quá trình sử dụng có bất kì thắc mắc khách hàng ib hoặc gọi qua hotline:
📞 08 3930 0415 hoặc 0903324115
để được hỗ trợ.
🏥 65 Hồ Xuân Hương, P6, Q3, Tp HCM
 
http://www.nhathuoclandadep.vn/20/2501/k5-lipogel-kem-tri-nam-lam-sang-da.html
 
-----------❤️❤️❤️❤️------------