Địa chỉ duy nhất tại 65 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, Tp HCM

DA CHÁY NẮNG KHI ĐI BIỂN VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

Thứ Năm, 08/08/2019 22:54 CH


Nhiều cô gái tự tin rằng một khi đã bôi kem chống nắng thì hoàn toàn có thể yên tâm tắm biến cả ngày. Nhưng làn da sau đó vẫn ửng đỏ, nóng rát…
Hiện tượng “khó hiểu” trên là do các tế bào trên da bị "chết cháy" vì kem chống nắng không thể "cứu" được làn da tiếp xúc quá lâu với ánh nắng mặt trời. Nếu có vô tình “phơi” nắng quá lâu khi đi biển hay dạo phố, đừng quên thử các tips sau:
👍 Chườm đá lạnh trên vùng da bị cháy nắng để làm mát da, giúp cân bằng nhiệt độ. Quấn một viên đá lạnh vào một mảnh vải hoặc khăn mặt, nhẹ nhàng chườm lên vùng da bị cháy nắng, bước này sẽ làm da dịu lại.
👍 Uống nhiều nước, da khô và cháy nắng còn vì lý do cơ thể đang bị mất nước, cần bổ sung đầy đủ lượng nước, có thể thay thế nước lọc bằng nước ép trái cây.
👍 Dưỡng ẩm cho da cháy nắng là một bước bạn đừng bỏ qua, có một sản phẩm vừa dưỡng ẩm vừa làm dịu là điều tuyệt vời nhất mà dành cho bạn. Nước xịt khoáng tiện lợi, làm dịu, cấp nước, dưỡng ẩm cho da sau khi tiếp xúc với ánh nắng lâu. 

👍Cuối cùng bạn hãy chọn ngay cho mình viên uống chống nắng trắng da Vadena để chống nắng từ bên trong , để nắng biển không còn làm khó làn da của bạn nữa nhé!

 

 

 

 Viên uống chống nắng VADENA – Một siêu phẩm rất được lòng các tín đồ làm đẹp tin dùng bởi công dụng 2 trong 1, hơn nữa còn giúp cho làn da thêm tươi trẻ nhờ khả năng chống oxy hóa từ các thành phần hữu ích.

 

 Bảo vệ làn da tối ưu trước tác động tia UV, ngăn ngừa tác hại từ ánh nắng mặt trời. 
 Nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ sâu bên trong, chống lại sự hình thành của sắc tố da gây đen, nám sạm.
 Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, rãnh nhăn, da chảy xệ, chùng nhão.

🚫🚫 NHỜ NGUỒN THÀNH PHẦN VƯỢT TRỘI

🌿 Polypodium Leucotomos (Chiết xuất lá dương xỉ)
👉 Chống nắng siêu bảo vệ, làm giảm tổn thương da gây ra bởi việc tiếp xúc quá mức với bức xạ tia cực tím mặt trời.
👉 Chứa hoạt chất chống oxy hóa và chất chống viêm giúp ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

🌿 Vegetable Magnesium Stearate, Vitamin C: 
👉 Chứa các hợp chất lành mạnh gọi là polyphenol, bao gồm một catechin gọi là epigallocatechin-3-gallate (EGCG) được chứng minh là bảo vệ da người rất tốt.
👉 Chứa hàm lượng polyphenol cao – chất chống oxy hóa có tác dụng chống viêm, ngăn ngừa chuyển hóa tế bào khỏi các gốc tự do vượt quá 20 lần so với đặc tính tương tự của vitamin E.
👉 Làm dịu kích ứng, chống viêm, ngăn ngừa lão hóa, bảo vệ da trước tia UVB, ngăn ngừa quá trình phân hủy tế bào collagen và keratin.

🌿 Rice Flour Powde
👉 Chứa nồng độ proanthocyanidin cao: polyphenol với hoạt tính chống oxy hóa mạnh mẽ. 
👉 Duy trì collagen và elastin, hỗ trợ da và các mô liên kết khác trên khắp cơ thể, ức chế tổn thương da, tổn thương DNA, ức chế miễn dịch và các vấn đề nghiêm trọng khác về da.

🌿Collagen, Alpha Lipoic Acid

👉 Một chất chống oxy hóa cực kỳ mạnh mẽ (hiệu quả gấp 100 lần trong việc làm dịu oxy-singlet so với Vitamin E) với các đặc tính bảo vệ da cực kỳ hiệu quả.

Một làn da khỏe đẹp tự nhiên không chỉ cho bạn sức cuốn hút mạnh mẽ mà còn là bí quyết giúp bạn tự tin hơn trong mọi tình huống. Không cần nhờ đến sự trợ giúp của các lớp trang điểm, làn da vẫn luôn mượt mà và rạng ngời sức sống từ bên trong.

 

http://nhathuoclandadep.vn/23/1316/vien-uong-vadena.html
------------------------------------------
👧Mọi thắc mắc về da và các sản phẩm chăm sóc da, cần hỗ trợ bạn hãy thoải mái cmt, inbox cho page nha, hoặc liên hệ
📞 08 3930 0415 hoặc 0903324115
🏥 65 Hồ Xuân Hương, P6, Q3, Tp HCM
để được sự hỗ trợ, tư vấn đầy nhiệt tình của các chuyên viên từ Làn Da Đẹp bạn nhé.👧