Địa chỉ duy nhất tại 65 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, Tp HCM

💮 CHĂM SÓC DA SAU LASER NHƯ THẾ NÀO MỚI HẾT NÁM?

Thứ Tư, 18/09/2019 00:12 SA

💢💢Hầu hết các chị em luôn muốn làm đẹp nhanh chóng , trị lazer cho mau hết nám nhưng lại bỏ quên việc bảo vệ và chăm sóc da sau điều trị nên nám vẫn có thể gây kích ứng da và tăng sắc tố trở lại. Vậy phải chăm sóc da sau Laser như thế nào Nám mới hết?

♦️ Sau 2-3 ngày điều trị laser, bệnh nhân chỉ nên rửa mặt nhẹ nhàng bằng nước đun sôi để nguội hoặc nước muối sinh lý
♦️ Không tẩy tế bào chết, không chà xát mạnh
♦️ Phải dùng kem chống nắng có chỉ số từ SPF 30 trở lên. Trước khi ra ngoài nhà 30 phút nên bôi kem chống nắng, bôi nhắc lại mỗi 3 tiếng. Che chắn và bảo vệ da từ tia UV và môi trường ô nhiễm, bạn nên mặc quần áo dài, đội mũ rộng vành, đeo kính mát, mang khẩu trang.
♦️ Sử dụng sản phẩm hoặc đắp mặt nạ làm dịu da, kháng viêm, giữ ẩm
♦️Uống nhiều nước, ít nhất 2 lít/ngày. Nước có tác dụng đào thải các độc tố, chất cặn bã trong cơ thể.
♦️ Hạn chế trang điểm khi da chưa ổn định để tránh tình trạng da bị kích ứng, ửng đỏ, viêm nhiễm dẫn đến tổn thương tăng sắc tố.
♦️ Dùng kem ức chế sản sinh melanin: K5 Cryolaser. Có hoạt chất Pidobenzone và acid Salicylic có tác dụng ức chế sựu tăng sắc tố sau laser, chống lão hóa giúp da Sạch Nám - Sáng Da, hiệu quả như Hydroquinone nhưng an toàn và không gây hại cho da.
💮 K5 có tác động làm sáng màu nhanh và hiệu quả các vết màu nâu trên da nhờ tác dụng ức chế sự hình thành sắc tố Melanin – nguyên nhân trực tiếp gây nám da, tàn nhang.
💮 K5 Cryolaser làm sạch các đám sắc tố tích tụ từ bên trong nhờ Pidobenzone 4% đồng thời bảo vệ da từ bên ngoài bằng Ethylhexyl Methoxycinnamate ( SPF 10 ).

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

http://www.nhathuoclandadep.vn/20/1446/k5-cryolaser-anti-brown-spots-skin-lipogel.html
 

-----------------------------
💛 Mọi thắc mắc về da và sản phẩm cần tư vấn thêm, đừng ngại ngần liên hệ với Nhà Thuốc Làn Da Đẹp bạn nhé💛
📞 08 3930 0415 hoặc 0903324115
🏥 65 Hồ Xuân Hương, P6, Q3, Tp HCM