Địa chỉ duy nhất tại 65 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, Tp HCM

Polypodium Leucotomos- Giá trị đắt giá trong mỗi viên uống chống nắng

Thứ Tư, 11/03/2020 20:14 CH

Được mệnh danh là loài thảo dược vàng đắt giá trong từng miligam, Polypodium Leucotomos là thành phần thường được tìm thấy trong các viên uống chống nắng- giải pháp bảo vệ cho làn da nhạy cảm dễ kích ứng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến công dụng cũng như những thông tin xoay quanh Polypodium Leucotomos : Giá trị đắt giá trong mỗi viên uống chống nắng cụ thể như thế nào?

Polypodium Leucotomos là gì ?

Polypodium Leucotomos là tên gọi một loại thành phần có chiết xuất từ cây dương xỉ nhiệt đới, tập trung sinh sống tại các khu rừng mưa tự nhiên ờ Trung và Nam Mỹ được các nhà khoa học nghiên cứu và sử dụng từ những năm 1970. Cho đến thời điểm hiện tại , Polypodium Leucotomos dã chính thức trở thành một trong những loại tinh chất thiên nhiên vàng được yêu chuộng nhất trên Thế giới và đồng sản xuất thành các sản phẩm đường uống về điều trị và chống nắng.

Công dụng của Polypodium Leucotomos ;

- Là thành phần không thể thiếu trong viên uống chống nắng

Với khả năng chống oxy hóa, điều hòa các gốc tự do (ROS), kháng viêm, giảm phân hủy collagen và elastin, Polypodium Leucotomos  hiệu lực như một loại kem chống nắng qua đường uống có thể gây hạn chế quá trình tổn hại da do tiếp xúc với tia cực tím từ ánh sáng mặt trời (UVA/UVB) và chỉ số SPF 30. Thậm chím, khi đứng riêng lẻ thành phần này còn gây ấn tượng với các nhà khoa học nhờ khả năng gây ức chế đến 50% các hoạt động tế bào sắc tố có hại như: singlet oxygen, superoxide anion, 8-oxd-Guanosine, hydroxyl radicals,...

Thêm vào đó, Polypodium Leucotomos được đánh giá là một thành phần an toàn với nhiều loại da, trong đó có da nhạy cảm, dễ kích ứng và các trường hợp da bệnh đang chịu tổn thương như vảy nến, chàm, sẩn đỏ, dị ứng...giúp da khỏe, tăng sức đề kháng và độ đàn hồi.

- Là thành phần chính trong các sản phẩm điều trị các bệnh về da

Polypodium Leucotomoslà một thành phần thường được tìm thấy trong các sản phẩm đặc trị các vấn đề phổ biến về da như: vảy nến, chàm da, bạch biến, mất sắc tố, nám viêm hoặc dị ứng phát ban.

Thêm vào đó Polypodium Leucotomos còn được chứng minh là có công dụng kích thích sự phát triển của các tế bào, protein dạng sợi, như: laminin, collagen, elastin và fibronectin, tăng cường sản xuất proteoglycan và giảm tác động men tiêu hủy MMPs trở thành thành phần quan trọng trong các sản phẩm khắc phục và dưỡng da hiệu quả.

- Polypodium Leucotomos còn chứa thêm vô số hoạt chất hữu ích có lợi cho sức khỏe và tế bào da, sở hữu đặc tính của một hoạt chất chống oxy hóa cực mạnh và kháng viêm mạnh mẽ do có tỷ lệ Phenol cao, làm chậm quá trình lão hóa da và ngăn ngừa nguy cơ ung thư da.

 

🌷VADENA PURE WHITE🌷 CHỐNG NẮNG, TRẮNG DA, XÓA MỜ RÃNH NHĂN, XUA TAN VẾT NÁM

 

🌷VadenaVadena White Pure ngoài chiết xuất Polypodium Leucotomos còn có các thành phần quý giá từ thiên nhiên có công dụng chống nắng. làm trắng , chống lão hóa da, mờ thâm nám vượt trội:

 

🍀 Chiết xuất cây dương xỉ (Polypodium leucotomos)

🍀L-Glutathione

🍀 L-Cystine HCL

🍀Chiết xuất quả bưởi chùm ( Grapefriut, Citrus paradisi)

🍀 Chiết xuất quả lựu (Pomegranate, Punica granatum)

🍀Chiết xuất lá cây hương thảo (Rosemary, Rosmarinus officinalis)

🍀 Alpha Lipoic Acid

🍀Kẽm ( dạng kẽm gluconate)

🍀Vitamin B3 (Nacinamide)

🍀 Selen ( dạng L- selenomethionine)

🍀Thành phần khác: Gelatin, Silicone Dioxide, Magnesium Stearate, Microcrystalline Cellulose, Maltodextrin, Candurin sliver fine, FD&C Blue #1, FD&C Red #3

CÔNG DỤNG

- Bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da
- Phòng ngừa lão hóa da.
- Giảm nếp da, duy trì sự mịn màng và tươi sáng của da.
- Chống lại các gốc tự do có hại.
- Giảm sự hình thành và làm mờ sắc tố melanin, làm mờ vết sạm da và vết nám.

✍️HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Đối tượng sử dụng: Người trưởng thành trên 18 tuổi có nhu cầu làm đẹp da, người nám da, sạm da và khô da.

 

 

- Cách dùng: Mỗi ngày uống 1 -2 viên/ngày cùng bữa ăn.. Không sử dụng thực phẩm này trong 1 giờ cùng với các thuốc khác. Không dùng quá liều lượng khuyến cáo

 

http://www.nhathuoclandadep.vn/…/3632/vadena-pure-white.html

 

------------------------------
👧Mọi thắc mắc về da và các sản phẩm chăm sóc da, cần hỗ trợ bạn hãy thoải mái cmt, inbox cho page nha, hoặc liên hệ
📞 08 3930 0415 hoặc 0903324115
🏥 65 Hồ Xuân Hương, P6, Q3, Tp HCM👧