Địa chỉ duy nhất tại 65 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, Tp HCM

✨ Nhận biết các loại mụn và cách xử lý

Thứ Năm, 26/08/2021 23:10 CH
✨✨ Nhận biết các loại mụn và cách xử lý
Câu chuyện không có hồi kết mang tên MỤN. 😭😭 Đây cũng là đề tài chưa bao giờ hết hot.
Những chiếc mụn đầu tiên xuất hiện thường đánh dấu bằng giai đoạn tuổi dậy thì và kéo dài đến khi nào thì tùy thuộc vào từng loại da cùng với "chế độ" chăm sóc. Bởi mụn gây ra bởi nhiều nguyên nhân khác nhau:
- Do dầu nhờn, bụi bẩn gây bít tắc lỗ chân lông.
- Do thay đổi nội tiết như trong giai đoạn dậy thì hay kì kinh nguyệt, sự sản xuất hormone có nhiều thay đổi làm cho hệ thống nang lông, tuyến bã trở nên tăng tiết quá mức và dẫn đến mụn dễ xuất hiện nhiều hơn.
- Do vi khuẩn, do nấm trên da.
- Hoặc do kích ứng với sản phẩm,...
Nàng phải cảm thấy mình may mắn và tạm hài lòng khi da không có mụn, vì da bị mụn dai dẳng stress lắm lắm luôn. Nhưng nếu nàng đang đối mặt với những chiếc mụn đáng ghét mỗi khi soi gương thì đừng quá hoang mang, Làn Da Đẹp sẽ giúp chị em đánh đuổi giặc mụn để lấy lại sự tự tin vốn có.
 
Megaduo Plus gel ngừa và trị tất cả các dạng mụn trứng cá: Mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn kèm theo viêm bội nhiễm từ trung bình đến nặng.
 
Megaduo plus Gel được xem là thế hệ thứ hai của sản phẩm Megaduo Gel, đặc biệt hữu hiệu tất cả các loại mụn trứng cá ( mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn viêm và bội nhiễm), làm mờ sẹo ngừa vết thâm nám do mụn để lại nhờ có (AHA) Glycolic Acid , ( BHA) Salicylic Acid Retinol 1.0, ...
Megaduo plus Gel đặc biệt an toàn và hữu hiệu trong việc dưỡng ẩm, làm sáng da, loại bỏ nếp nhăn da, chống lão hóa, đem lại làn da tươi trẻ, mịn màng trắng sáng.
 
🌸 Hãy gạt bỏ sự lo âu, tự ti vì mụn với Megaduo plus gel bạn nhé
 
Dưới đây là bài tổng hợp những loại mụn thường gặp và cách xử lý. Để được tư vấn thêm inbox ngay nhé! ❤.
     
     
 
💜💜💜💜💜💜💜💜💜
👩‍🔬Mọi thắc mắc về da và các sản phẩm chăm sóc da, cần hỗ trợ bạn hãy thoải mái cmt, inbox cho page nha, hoặc liên hệ
📞 028 3930 0415 hoặc 0903324115
🏥 Địa chỉ duy nhất: 65 Hồ Xuân Hương, P6, Q3, Tp HCM